Lễ hội Thanh Bùi-CEO, một bài hát ru ngủ

Trong số các nghệ sĩ Việt Nam, Thanh Bùi được biết đến với cuộc sống tình yêu thầm kín. Từ lúc kết hôn đến khi có hai anh em sinh đôi, anh luôn giới hạn hình ảnh của mình trước công chúng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chẳng hạn như việc mở kênh truyền hình dành cho trẻ em mà anh ấy đã tham gia. CEO Trương Huệ Vân và cặp song sinh Kiến An và Khải An đã tham dự cuộc họp. Nhạc sĩ được giao nhiệm vụ lên sân khấu, và anh chắc chắn hơn khi thấy một phụ nữ và một đứa trẻ, khán giả đầu tiên và trung thành nhất, được hỗ trợ. Thanh Bùi nói: “Gia đình tôi đã có một bước tiến vững chắc cho sự nghiệp của tôi.” Thanh Bùi lần đầu tiên giới thiệu con với công chúng tại một sự kiện do công ty của anh tổ chức.

Nghệ sĩ so sánh rằng nếu cuộc đời của cô là một vầng hào quang, Huế Văn sẽ luôn dõi theo chồng như một ánh đèn sân khấu ngay cả khi những chùm sáng khác trên sân khấu bị tắt. Kể từ khi Thanh Bùi làm giám khảo trong The Voice Kids (2013), Hue Van, người yêu của anh lúc đó, luôn ở bên anh lặng lẽ. Anh nói: “Cơ hội lớn nhất của tôi là kết hôn với một người phụ nữ luôn ở bên mọi thứ.”

Cặp đôi nghệ sĩ luôn bù đắp cho nhau. Thanh Bùi cho biết vợ rất tinh tế và thường dành cho anh những điều thú vị. Thay vào đó, anh ấy giúp vợ làm việc bằng cách đề xuất quan điểm kinh doanh của nghệ sĩ. Sau khi vào nhà, CEO của Thanh Bùi lập tức trở thành “cha đẻ của tã” thực thụ, giỏi chăm sóc con cái và cho con bú. Vợ chồng anh có chung mục tiêu cuộc sống và có ý định nuôi con một cách tự nhiên.

* Thanh Bùi và vợ cùng hai con

Trong nhà của Thanh Bùi, âm nhạc kết nối tất cả các thành viên lại với nhau. Huế Vân vẫn hát cho tôi nghe, nhưng tôi làm cho các em cười nhiều hơn. Thanh Bùi thường đón tôi khi hát, cho tôi hiểu rõ về cao độ, âm trầm và sức mạnh của âm thanh. Anh nói: “Tôi mong đến ngày mà các con của bạn gọi bạn là ‘.” Nhạc sĩ nói rằng hôn nhân sẽ không thay đổi anh ta quá nhiều, ngoại trừ khiến anh ta có trách nhiệm hơn. “Tôi không cho phép bản thân mang lại năng lượng tiêu cực, vì tôi làm việc trong nhà nên khuôn mặt tôi nặng trĩu. Đối với vợ con tôi, điều đó rất ích kỷ.” Anh nói. Cuộc sống sẽ có nhiều thăng trầm, nhưng bên cạnh những người như anh Thành, tôi tin rằng mẹ và tôi sẽ không bao giờ phải làm việc chăm chỉ.

Hue Van (thứ hai từ trái sang) luôn ở bên chồng, nhưng hiếm khi xuất hiện. -Thanh Bùi nói rằng anh luôn duy trì năng lượng, yêu cuộc sống và có mục tiêu sống rõ ràng.

Kết quả ngọt ngào của Thanh Bùi đến từ lương tâm của anh ấy. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ từ khi còn nhỏ. Ông tin rằng là con đầu lòng của một gia đình nhập cư châu Á, điều này phải khó khăn hơn nhiều so với người dân địa phương. Khi còn nhỏ, anh giúp bố mẹ may quần jean ở nhà.

Khi còn trẻ, Thanh Bùi rất “ngầu” bằng cách giúp bạn bè học tập. Anh dễ dàng trở thành một giáo viên âm nhạc đẳng cấp. Số lượng học sinh đông đến nỗi cho đến khi Thanh Bùi hết dạy, một chị cho cô lời khuyên: Bạn không cần phải làm quá nhiều, bạn cần phải làm một cách thông minh. Một vài năm sau, anh mở Học viện Nghệ sĩ Quốc tế và phát triển nó ở Úc Thành năm nhánh. Năm 21 tuổi, anh ký hợp đồng với một phòng thu với EMI (Anh) và trở thành công ty thu âm nổi tiếng Universal Music (US) hai năm sau đó. Ở tuổi 25, anh đã mua một ngôi nhà ở Úc và mua một chiếc ô tô Audi cho bố mẹ.

Khi công việc ở Úc diễn ra tốt đẹp, anh hy vọng sẽ ở lại Việt Nam với mong muốn làm việc cho Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng thông qua giáo dục và nghệ thuật. Thanh Bùi cũng làm kinh doanh, nhưng nhằm tạo ra giá trị cho trẻ em. Anh mở một học viện nghệ thuật tên là Soul, đầu tư vào thiết bị âm thanh và tập trung vào việc dạy nhạc cho trẻ em.

“Một số sinh viên mới thường ngại ngùng và khóc, nhưng đến cuối kỳ thi, anh ấy có thể hát và hát lớn. Những ngày đó khiến tôi hạnh phúc hơn bất kỳ hợp đồng thương mại nào”, anh chia sẻ.

Don Tiết dừng lại ở đó, anh vừa phát triển một kênh truyền hình độc lập dành cho trẻ em, và thực hiện các chương trình giải trí giáo dục dựa trên ba yếu tố: học-yêu-vui-vui (học-yêu-cười) – “Tôi Tôi muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình ở Việt Nam, nhưng các con tôi không đi đâu cả “, nhạc sĩ nói. Kể từ khi trở thành cha, Thanh Bùi đã từ chối hoàn toàn nhiều lời mời từ các chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em, vì vậy anh có thêm động lực để đến với sân chơi trẻ em. Anh vừa trở lại với tư cách là giám khảo của cuộc thi Wonderkids,Đây cũng là thủ tục đầu tư và sản xuất của công ty ông. Anh ấy nói: “Trong sân chơi này, sẽ không có người chơi nào bị loại khỏi cuộc thi. Hai đứa trẻ tiếp tục quay trở lại Trung Quốc. Lần trước, anh ấy rời nhà gần hai tháng với Học bổng Eisenhower (phát triển chuyên môn và đóng góp cộng đồng) ở Hoa Kỳ. Trong chuyến đi tới 20 thành phố từ bờ biển phía đông đến bờ biển phía Tây, Thanh Bùi đã gặp cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Colin Powell, nhạc trưởng Gustavo Dudamel hoặc nhạc sĩ nhạc jazz, nhà soạn nhạc và nhà sản xuất âm nhạc cao cấp Bob James cũng đã giành được nhiều giải thưởng Grammy. Ông cũng đã gặp các chuyên gia giáo dục nghệ thuật từ Đại học Harvard hoặc các tổ chức phi chính phủ, như chương trình giáo dục âm nhạc cộng đồng Venezuela El Elistist. Trẻ em nghèo khó được giáo dục âm nhạc miễn phí để phát triển và cải thiện.

Thanh Bùi bận rộn với vai trò CEO, nhưng anh vẫn không quên công việc truyền cảm hứng của nghệ sĩ. Anh vừa tham gia dự án City of My Love và biểu diễn hai buổi liên tiếp trên sân khấu ngoài trời Vào buổi tối, biểu diễn miễn phí tại Sài Gòn. Trước đó, giấc mơ về MV vừa xuất hiện như một món quà tinh thần mà anh ấy đã tặng cho công chúng và cho chính mình.

“Đôi khi cuộc sống thật khó khăn, mọi người quên đi giấc mơ của họ. . Anh nói: “Đôi khi, bạn phải khiến bản thân sợ hãi khi sống với ước mơ của mình.” * Thanh Bùi đã đưa hình ảnh của “Sữa bố ơi” vào MV

VânAn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website