Sau ba năm bị gián đoạn, cô gái Việt xinh đẹp trở lại Hoa hậu Trái đất

Giám đốc Helios Nguyễn Chiến Hữu là người đứng đầu Helios, chủ sở hữu bản quyền của ứng cử viên tham gia Hoa hậu Trái đất năm nay. Ông nói: “Đây là một cuộc thi sắc đẹp voi ma mút. Khi kêu gọi thế giới cùng nhau bảo vệ môi trường, đây là một thông điệp có ý nghĩa. Vì vậy, trở lại cánh đồng xinh đẹp này vẫn là một người đẹp trong nước chia sẻ môi trường sống với bạn bè trên khắp thế giới. Cơ hội giao lưu văn hóa. “

Hiện tại, cơ quan L đang tích cực tìm kiếm ứng viên cho việc này. Điều đáng nói: Hoa hậu Hòa Nam Em, vòng chung kết Hà Thu, Diệu Linh và Trúc Linh …– – People Angelia Ong xinh đẹp của Philippines được mệnh danh là vị trí cao nhất của Hoa hậu Trái đất tại Áo năm 2015. – Hoa hậu Trái đất 2016 dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Davao, Philippines vào tháng 10. Gần 90 phụ nữ xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia sự kiện này. – Lần cuối cùng Việt Nam tham gia Đại hội là vào năm 2012. Trước đó, nhiều phụ nữ xinh đẹp ở Việt Nam đã tham gia cuộc thi và đạt kết quả tốt. Ví dụ: Trúc Diễm được chọn là Hoa hậu Trái đất Người đẹp năm 2007, Hoa hậu Diễm Hương đã giành danh hiệu Hoa hậu Bikini và được chọn là Hoa hậu Trái đất thứ 14 năm 2010. Chung kết. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Hà Hà 2006, Cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2011 của Phan Thị Mơ. — 2012, Chung kết Việt Nam 2012 Hoàng Anh được chỉ định tham gia cuộc thi này, nhưng không đạt kết quả xuất sắc. Ba năm sau, những người giữ bản quyền của Cuộc thi Việt Nam đã không thể chọn được ứng cử viên phù hợp.

Thời gian hạnh phúc khi Diễm Hương được chọn là Hoa hậu Trái đất mặc bikini năm 2010. -Trong năm 2007, Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên bên ngoài Philippines tổ chức một phần của sự kiện Hoa hậu Trái đất. Năm 2010, Việt Nam là quốc gia đầu tiên ngoài Philippines nhận Hoa hậu Terre. Cho đến nay, chỉ có Việt Nam và Áo tham gia vào tổ chức Hoa hậu Trái đất bên ngoài Philippines.

Miss Earth (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001. Chương trình được quản lý bởi Carousel Productions tại Philippines. Đánh giá từ số lượng các quốc gia tham gia, đây là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, chỉ đứng sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ tham gia nhiều cuộc thi. Và hoạt động bảo vệ môi trường. Các cuộc thi chính bao gồm: Miss Earth, Miss Air (hạng nhất), Miss Water (hạng nhì), Miss Fire (hạng ba).

Trong 15 mùa giải vừa qua, Philippines đã giành được kết quả tốt nhất. Venezuela đã giành được giải thưởng đăng quang ba lần vào năm 2008, 2014 và 2015. Venezuela đã giành được hai ứng cử viên vào năm 2005 và 2013, đứng thứ hai.

>> Xem thêm:

Hoa hậu Trái đất 2013 Hoa hậu Trái đất bị tước danh hiệu – Người đẹp Venezuela đã mất quyền tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2014

con trai

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website