Thụy Vân chụp ảnh cùng chồng

Cặp đôi đã đi dã ngoại vào tháng đám cưới.

Vào ngày sinh nhật của cô ấy, cô ấy và chồng đã đi dã ngoại.

Thụy Vân cho biết cô không bị ốm nghén và ăn uống nên tăng cân. Cô bổ sung thêm vitamin và chất xơ, đồng thời uống một lít sữa và một kg trái cây mỗi ngày.

Thụy Vân cho biết cô không ốm nghén, ăn uống điều độ nên tăng cân khá nhiều. Cô bổ sung vitamin và chất xơ, uống một lít sữa và ăn một kg trái cây mỗi ngày. Thụy Vân đang ở tháng thứ sáu của thai kỳ. Người đẹp thông báo tin vui trong ngày cưới.

Thụy Vân (Thụy Vân) vừa mang thai được sáu tháng. Người đẹp thông báo tin vui trong ngày cưới.

Khi Thụy Vân vừa mang bầu, ông xã Nhật Vũ đã lên kế hoạch chi tiết để chăm sóc vợ từ tháng 8 đến tháng. Còn vài tháng nữa là sinh xong. Anh nghiên cứu thực đơn dinh dưỡng, thay đổi sữa mẹ và tìm những bộ phim, bài hát phù hợp với vợ để vợ cảm thấy thoải mái nhất.

Khi Thụy Vân mang thai, ông xã Nhật Vũ đã lên kế hoạch chi tiết để chăm sóc vợ trong 8 và 3 tháng còn lại sau khi sinh. Anh nghiên cứu thực đơn dinh dưỡng, thay đổi sữa cho con bú và tìm những bộ phim, bài hát phù hợp để vợ tận hưởng thai kỳ thoải mái nhất. — Cặp đôi cùng diện tông xanh lá đậm.

– Thụy Vân cho biết cô đang đi hưởng tuần trăng mật. Vì làm phiên dịch nên chồng chị chủ yếu làm việc nhà. Cả hai người đều quay rất nhiều video trong thời gian rảnh rỗi.

Thụy Vân cho biết cô đang đi hưởng tuần trăng mật. Vì làm phiên dịch nên chồng chị chủ yếu làm việc nhà. Cả hai người đều quay rất nhiều video trong thời gian rảnh rỗi.

Vì được chồng chu đáo, quan tâm và cho cô rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống và sự nghiệp nên nhan sắc của cô được giải tỏa. – Người chồng chu đáo đảm đang, đảm đang, cẩn trọng, góp ý nhiều trong cuộc sống và sự nghiệp.

Dự kiến ​​cuối năm nay, cả hai sẽ đón con trai lớn.

— Cả hai bên dự định sẽ chào đón con trai lớn trước cuối năm nay. — Vân An (Ảnh: Windy)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website