Nếu Thanh chi 20 triệu đồng mỗi tháng cho thú cưng

Si Thanh đã nhân giống với bốn con chó tên là Bơ, Sam, Kitty và Pichu (trái) trong vài năm. Các ca sĩ nhuộm tóc riêng để dễ phân biệt. Chi phí chăn nuôi chủ yếu đến từ chi phí thức ăn (khoảng 70 đến 8 triệu đồng mỗi tháng). Mỗi tuần, cô đưa chó đến spa để cắt tỉa và làm đẹp lông cho chó. Chi phí cho mỗi chú chó là khoảng 500.000 đồng. Trong loạt ảnh chụp với thú cưng, do số lượng lớn, cô chỉ cho thấy bốn trong số tám con chó.

Nếu Thành ở bên cạnh bốn chú chó tên Bơ, Sam, Kitty và Pichu (từ trái sang), cô đã được nhân giống được vài năm. Các ca sĩ nhuộm tóc riêng để dễ phân biệt. Chi phí chăn nuôi chủ yếu đến từ chi phí thức ăn (khoảng 70 đến 8 triệu đồng mỗi tháng). Mỗi tuần, cô đưa chó đến spa để cắt tỉa và làm đẹp lông cho chó. Chi phí cho mỗi chú chó là khoảng 500.000 đồng. Trong album có thú cưng, do số lượng lớn, cô chỉ tặng quà cho bốn trong số tám đứa trẻ. Sinh sản không phải là tất cả. Cô ấy đã cung cấp rất nhiều kiến ​​thức và chỉ giữ một vài động vật bị nhiễm bệnh để chăm sóc.

Ban đầu, ca sĩ lấy một cặp chó và sinh ra đàn hiện tại. Cô ấy không giữ tất cả mọi thứ, nhưng cô ấy đã cung cấp rất nhiều kiến ​​thức và chỉ để một vài bệnh nhân chăm sóc nó.

Con chó là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Si Thanh. Bất cứ khi nào cô ấy về nhà, cô ấy thích cảm giác chạy xung quanh cho niềm vui. Cô nói: “Mỗi đứa trẻ đều có một tính cách. Đôi khi, tôi nghĩ chúng là con người và tức giận khi chủ không quá hư hỏng.” -Con chó là chỗ dựa tinh thần mạnh mẽ của Si Thanh. Bất cứ khi nào cô ấy về nhà, cô ấy thích cảm giác chạy xung quanh cho niềm vui. Cô nói: “Mỗi đứa trẻ đều có một tính cách. Đôi khi, khi tôi thấy rằng chủ sở hữu yêu tôi ít hơn, tôi cảm thấy như tôi rất tức giận.” – Đôi khi tôi bận rộn, tôi muốn mẹ chăm sóc tôi. Tuy nhiên, cô thích tự chăm sóc bản thân vì hiểu được tính cách và thói quen của từng đứa trẻ. Cô ấy nói với tôi nhiều lần rằng cô ấy phải đi bộ trước phòng và dùng roi để thao túng con chó đến đúng nơi để sử dụng nhà vệ sinh.

Đôi khi, vì công việc, cô ấy yêu cầu mẹ làm việc đó. Hãy cẩn thận. Tuy nhiên, cô thích tự chăm sóc bản thân vì hiểu được tính cách và thói quen của từng đứa trẻ. Cô ấy nói với tôi nhiều lần rằng khi cô ấy phải đi bộ trước phòng, cô ấy đã điều khiển con chó bằng roi đến đúng nơi để đi vệ sinh.

Khi chụp ảnh, cô chọn trang phục hài hòa và từng đứa trẻ. Cô chọn trang phục giống như mỗi đứa trẻ.

Nếu Thành được sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1986. Cô tiếp tục biểu diễn tiết tấu và blues (R & B), những bài hát và bài hát nổi tiếng. Chúng tôi nói rằng có một người thân yêu … Ngoài ca hát, cô còn tham gia bộ phim sitcom “Phong trào chống nước” (với Dieu Nhi, Yaya Truong Nhi 2015), một bộ phim. Câu chuyện trong bộ phim “Người phụ nữ thừa kế” (2018) …

Nếu Qingcheng được sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1986. Cô tiếp tục biểu diễn tiết tấu và blues (R & B), những bài hát nổi tiếng và hát bài hát Chúng tôi nói rằng có một người thân yêu … Ngoài ca hát, cô còn tham gia vào phong trào trở lại sitcom (với Dieu Nhi, Yaya Truong Nhi 2015) Chiếu phim “Cô gái mất tích” (2018) …

Tam Kỳ (Ảnh: Nha Uyên)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website