Thái Thị Hoa giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất

Ngày 16/10, ban tổ chức công bố đoạn video thí sinh thể hiện vẻ đẹp quê hương, đồng thời bày tỏ quan điểm về việc bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Từ cuối tháng 9, Thái Thị Hoa đã giành chiến thắng trong các phần thi trực tuyến cùng 78 người đẹp khác do Covid-19. Cô đã vượt qua phần thi hùng biện và tài năng.

Thi Hoa 26 tuổi, đến từ Gia Lai. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô cao 1,75 mét và cao 84-62-95 cm, lọt vào top 10 cuộc thi người mẫu châu Á toàn cầu. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng của Đại học Sài Gòn và hiện đang kinh doanh. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn tham gia nhiều chương trình thời trang.

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001. Chương trình do Carousel Productions của Philippines thực hiện và từng lọt vào top 4 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới, nhưng do tranh cãi liên miên nên vị thế ngày càng mất đi. Việt Nam đã giành được nhiều thành tựu trong lĩnh vực này. Năm 2018, Phương Khánh- đăng quang. Năm 2016, Nguyễn Thị Lệ Nam Em lọt vào top tám. Hà Thu – đại diện của năm 2017 – để lại rất nhiều điểm nhưng chỉ lọt vào top 16.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website