Tian Qian kêu gọi dân trung ương vượt 10 tỷ

Sáng 14/10, cô cùng các tình nguyện viên đến vùng lũ làm quà trên QL1A Thừa Thiên- Huế. Biết tin nam ca sĩ tham gia hoạt động tình nguyện tại Huế, nhiều người dân đã đứng đợi hai bên đường. Cô hỏi thăm hoàn cảnh của một số người dân và cho họ gạo, mì, sữa, bánh … Cô nói: “Thấy lương thực đang đến, nhiều người cần giúp đỡ nên chúng tôi đông lắm. Phải khuyên mọi người bình tĩnh vì có đầy”. Gom góp “.

Thủy Tiên cùng các tình nguyện viên đưa áo phao, nhu yếu phẩm lên xe sáng 14/10 để ủng hộ mọi người.

Thủy Tiên thu về hơn 10 tỷ đồng sau 24h Thanh toán. Được kêu gọi trên trang cá nhân Tối ngày 13/10, nam diễn viên và nhóm thiện nguyện đã đến Huế-gồm trợ lý của anh và hai tình nguyện viên đã phân biệt cách tìm và mua nhu yếu phẩm tại nhiều siêu thị, đại lý. Khi cửa hàng hết hàng, họ vất vả lắm cũng chỉ gom được một số tiền nhỏ, do mưa lũ nên cô và các tình nguyện viên đi từng nhà, mọi người cùng góp sức. Lên đời và sửa nhà. Số tiền còn lại, chúng tôi đang xây dựng các công trình dân sinh, sửa chữa cầu đường sau lũ. “- Cầu thủ Công Thủy Tiên-cựu cầu thủ Công Vinh-không đi cùng vợ vì bận việc. Để tặng quà, anh ấy khuyên cô ấy đợi đến khi lũ rút rồi hai người ra về.” “Tôi vừa nói xong thì chiều hôm đó cô ấy đã bay ra Huế và nói với tôi rằng mọi người đang đói và cần tôi, có thể giúp tôi bất cứ lúc nào. Hoặc tại thời điểm đó. “

Thứ Năm (Thủy Tiên) và mọi người ở Huế (Huế) thở phào nhẹ nhõm. Đồng của khán giả và đồng nghiệp, ca sĩ Hòa Minzy gửi 100 triệu đồng, ca sĩ Mỹ Lệ gửi tặng 500 triệu tiền mặt Đồng thời kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp quyên góp thông qua tài khoản của mình, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã gửi tặng người dân Quảng Trị, Huế, Quảng Nam 3 cây bút số tiền và 500 sinh mạng cho người dân Quảng Trị. H’Hen Niê cho biết, sau khi biết tin lọt vào chung kết Lệ Hằng lên kế hoạch quyên góp, cô đã quyên góp được 50 triệu đồng, Hoa hậu Mỹ Duyên và người bạn thân – người mẫu Minh Triệu quyên góp được hơn 130 triệu đồng Tất cả các nghệ sĩ dự định sẽ trở lại miền Trung trong thời gian sớm nhất để trực tiếp trao quà.

Người dân Huế sống bên ngọn nến sau gần một tuần mưa lũ, giàn giáo chưa được dỡ bỏ để chống bão. Nhiếp ảnh: Nguyễn Đông (Nguyễn Đông)

Người mẫu Thanh Hằng ủng hộ 20 triệu đồng cho hoạt động của nhóm thiện nguyện cứu trợ thiên tai tại Huế Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã gửi hàng nghìn thùng mì và chai lọ cho Triệu Phong ở Hailang Nước khoáng rồi đến Quảng Trị Người mẫu Lê Thúy đến từ Quảng Bình cho biết, ngày giỗ năm nay, cô kêu gọi người thân, bạn bè không tặng quà mà hãy chuyển tiền thành tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. Sau khi có đủ gạo, bà mua một ít gạo rồi về quê để cấp phát cho người dân … Theo Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai Trung ương, đến sáng 13/10, 28 người chết. 11 người nhiều hơn ngày 11; mất tích 12 người. Nạn nhân ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Sâm, Cái Tiên Sớm, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Gia Lai, Trát, Lâm Đồng và Guntum. Gần 131.800 Nhà cửa bị ngập, sập và 66.560 người phải sơ tán khỏi vùng nguy hiểm tại 6 tỉnh miền Trung, mưa lũ và sạt lở đất gây ách tắc giao thông trên nhiều tuyến đường lớn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website