VKIST đang cần tuyển 3 vị trí phó giám đốc

Bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố danh sách lọt vào vòng chung kết 3 Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST). Trách nhiệm của Phó Giám đốc Ban Nghiên cứu, Phòng Kế hoạch Tương lai và Phòng Hành chính. , Viên chức đang công tác ở các sở, ngành, khu vực khác và có đủ điều kiện, tiêu chuẩn của chức danh dự thi thì được đưa vào quy hoạch chức danh tương đương.

Các ứng viên sẽ tham dự kỳ thi “Chức danh Lãnh đạo” qua hai vòng: thi viết và thi thuyết trình. chương trình. Đặc biệt, phần trình bày dự án chỉ dành cho những ứng viên đạt từ 50 điểm trở lên trong bài kiểm tra viết. Ảnh: Giang Huy. – – Tiến sĩ Kum Donghwa, Giám đốc VKIST cho biết, ngoài các yêu cầu chung (đạo đức, chính trị, ngoại ngữ, kinh nghiệm …), nếu có những vị trí đổi mới, ứng viên ứng tuyển vào vị trí đó cũng sẽ được hưởng lợi. Trí lực đổi mới, tinh thần làm việc vì lợi ích chung, và sự phát triển của khoa học công nghệ.

Theo lời giới thiệu của Giám đốc VKIST, nhóm nghiên cứu chính đã được đề xuất và hướng dẫn cụ thể về công nghệ với sự hỗ trợ của Bộ Khoa học Việt Nam và Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc (KIST).

Các nhóm này gồm: công nghệ sinh học, cơ điện tử, công nghệ thông tin, cảm biến sinh học … bước đầu xác định nhiệm vụ nghiên cứu và bắt tay với công ty phát triển sản phẩm. Gặp gỡ trưởng nhóm và các thành viên của các nghiên cứu gần đây Để đưa ra các khuyến nghị nghiên cứu, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy cho rằng việc xác định giải pháp cho các vấn đề của doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu địa phương nhằm trở thành mục tiêu lớn của VKIST. Khi viện được thành lập, chính phủ giao cho Bộ Khoa học và Công nghệ. Vì vậy, việc xác định đúng hướng phát triển và đáp ứng nhu cầu thực tế luôn được đặt lên hàng đầu.

Trụ sở VKIST cũng đã được khởi công xây dựng tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc từ năm 2018. Việc này được thực hiện bởi các doanh nhân Hàn Quốc (YoungJin) và Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc Văn phòng Quản lý Dự án Hợp tác Xây dựng (VKIST PMU) – Theo báo cáo của Ban QLDA ngày 9/10/2020, Triều Tiên đã đạt được 90% khối lượng dự án . Số lượng việc làm ở Việt Nam đạt 97,5%. Hiện nay, để đảm bảo cho lễ khánh thành vào tháng 11/2020, hai bên sắp khởi công xây dựng, các nguyên thủ quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc đã tham gia sự kiện này.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website