Jacquard Thái trồng cây trong rừng ngập mặn

Cô chụp ảnh dự án bảo vệ rừng ngập mặn và tổ chức cuộc thi quảng bá môi trường tại Hoa hậu Trái đất. Người đẹp cho biết, cô lớn lên ở Gia Lai, nơi có nhiều cánh rừng quanh năm nên cô nhận thấy tầm quan trọng của việc trồng rừng.

Cô ấy đã quay dự án bảo vệ rừng ngập mặn trong “Hoa hậu Trái đất” như một cuộc thi quảng bá môi trường. Người đẹp cho biết, cô lớn lên ở Gia Lai (Gia Lai), nơi có rừng bao phủ quanh năm nên cô nhận thấy tầm quan trọng của việc trồng rừng.

Cô ấy chọn một góc rừng và trồng hàng chục cây đước. Cô chọn một góc rừng và trồng hàng chục cây đước.

Cô ấy nói: “Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho môi trường, và kêu gọi ngừng tàn phá thiên nhiên, bao gồm cả nạn phá rừng.”

Cô ấy nói: “Tôi muốn bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề môi trường và kêu gọi chấm dứt Những thiệt hại, bao gồm cả nạn phá rừng. “Hãy làm việc chăm chỉ để bảo vệ môi trường. Cô đã vượt qua phần thi hùng biện và tài năng.

Trong video giới thiệu về Hoa hậu Trái đất, cô đã bày tỏ quan điểm của mình về việc bảo vệ môi trường. Cô đã vượt qua trò chơi tài năng và tài năng. -Thaiman Thi Hoa giới thiệu về người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất. Video: Hoa hậu Trái đất. Thí sinh cao 1,75 m và cao 84-62-95 cm. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng của Đại học Sài Gòn. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn tham gia một số chương trình thời trang.

Sau khi trồng cây, cô ấy đã dành thời gian đi dạo trong rừng ngập mặn.

Hoa hậu Trái đất sẽ được tổ chức trực tuyến trong năm nay. . Các phần thi nhỏ như hùng biện, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống … Bắt đầu từ ngày 7/10, đến ngày 29/11 sẽ tổ chức chung kết. Cuộc thi đã diễn ra từ năm 2001. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đăng quang, sau khi trồng cây, cô đã dành thời gian đi dạo trong rừng ngập mặn, cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay được tổ chức trực tuyến. Các phần thi nhỏ như hùng biện, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống … Bắt đầu từ ngày 7/10, đến ngày 29/11 sẽ tổ chức chung kết. Cuộc thi đã diễn ra từ năm 2001. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đã đăng quang.

Tam Kỳ (Ảnh: Cao Huy)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website