Nghệ sĩ đội mưa lội nước cùng người dân vùng lũ

Các nghệ sĩ Việt đến trung tâm để giải tỏa áp lực. Video: Nhà cung cấp

Thủy Tiên cứu người neo đơn trong trận lũ lụt ở Quảng Bình ngày 19/10. Sau khi lưu lại thành phố Huế gần một tuần, ThùyTiền bay từ Huế vào thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 20/10. Miền trung giúp đỡ người dân vùng lũ. Cô cho biết sẽ trở lại miền trung trong vài ngày tới và tiếp tục công việc từ thiện. Nữ ca sĩ thông báo đã nhận được số tiền quyên góp lên tới hơn 100 tỷ USD. Video: Youtube Thủy Tiên .

Ngày 20/10, đội Thúy Diễm – Lương Thế Thành đã đến Duang Ha (Duang Ha) để phát thuốc men, lương thực, thực phẩm và tiền cho những gia đình bị mắc kẹt. Thúy Diễm (trái) cho biết: “Lúc 3 giờ sáng, nước bắt đầu lớn, nước dâng cao khiến nhiều nhà tràn đến nóc, người dân ở đây gần như bị cô lập, khi thấy đội cứu hộ đến thì họ. Tôi rất vui, hạnh phúc lắm, ngày 21/10, họ đã đến huyện Thủy (Quảng Bình) để phát 1.000 chiếc áo phao và các vật dụng khác.

Hôm trước, hai vợ chồng ở huyện Phú Lộc (Huế) đã tặng một ít Hàng trăm chiếc áo phao .—— Người mẫu Lệ Hằng và Lê Thúy (phải) đến huyện Quảng Ninh và huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) để ủng hộ, mang về Việt Nam 600 triệu đồng do họ và NTK Đỗ Mạnh Cường quyên góp Shield, Kiều Anh. Hai người đẹp và dân quân địa phương vận chuyển nhu yếu phẩm và vật dụng lên thuyền cứu hộ.

Họ trao 500 phần bánh mì ngọt, 20 hộp sữa, 20 hộp bánh ngọt và 40 chai nước khoáng cho Làng Longdai Xã Lệ Thủy (bên phải) cho biết: “Ngày 21-10, chúng tôi định di chuyển về Mộc Hóa, nhưng quốc lộ 12A không có chốt. Chờ thời tiết để có phương án cứu trợ tiếp theo. “Vợ chồng Lữ Hải – Minh Hà quyên góp được 5,1 tỷ đồng từ Quỹ Đồng cảm. Ngày 19/10, cả hai đã đến Huế, Quảng Nam và Quảng Bình để giúp đỡ những người khó khăn. Minh Hà cho biết:” Mỗi tỉnh 50 Một trăm triệu gia đình được chia thành hàng vạn gia đình, điều này không được phép. Tôi cũng cân nhắc cách chia sẻ với người khác một cách công bằng hơn. “Cây không nên non” Cần có sự tham gia của Ban vận động tiền tuyến của quê hương, nhưng mọi gia đình, mọi nơi hãy chung tay giúp đỡ những đợt thiên tai trên diện rộng. “Anh ấy từ Huế đến Guangsan vào ngày 19/10 và bị mắc kẹt gần 20 km, vì vậy, anh ấy đã lên kế hoạch lựa chọn điểm đến cứu trợ thiên tai một cách hiệu quả hơn. Giám đốc cho biết nhiều tổ chức từ thiện đang đến miền Trung, đặc biệt Là người Quảng Bình nhưng không phải ai cũng có thể cứu trợ, bất cẩn sẽ trở thành gánh nặng cho đội cứu hộ nên vợ chồng anh luôn chú ý theo dõi tình hình, tìm cách giúp đỡ nhanh nhất, phù hợp nhất. Chia sẻ .

Ngày 19/10, Hòa Minzy (thứ hai từ phải sang) cùng các bạn ở huyện Trạch, Quảng (thứ hai từ phải sang) Quảng Bình mang áo phao và bánh mì lên xe tải, cháo tươi cho người già và trẻ em

Ban đầu, nhóm hát Thái Thùy Linh (trái) dự định rời Hà Tĩnh trong hai ngày để tặng áo phao và nhu yếu phẩm, tuy nhiên sau khi điều tra thực tế, nghe thông tin tổng hợp từ cán bộ và người dân He Ting, chị thấy rằng dù mưa lũ. Ngập lụt nhưng người dân và chính quyền chủ động phòng tránh, một số khu vực bà con đi qua, xóm vắng do người dân sơ tán, đoàn đã định cư tại đây sau khi liên tục nhận được điện thoại và được sự giúp đỡ của Quảng Bình Cô cho biết mình đã mang theo 1.200 chai nước, 1.800 gói lương khô, 100 gói băng vệ sinh và khăn ướt cho phụ nữ, 600 áo phao ấm, 150 chai dầu gội khô và một số vật dụng.

Ca sĩ Phi Nhung cũng Kêu gọi được hơn 800 triệu đồng và bay đến Huế-Tâm Giao cùng nhóm thiện nguyện vào ngày 20/10 (Ảnh: vai cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website