Công Rồng: ” Tôi đã dặn vợ phải chăm sóc tốt cho khuây khỏa, tôi không quan tâm đến lời khen ngợi ”

-Em cảm thấy thế nào khi được vợ giúp đỡ Huế và Quảng Bình?

– Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của anh ấy. Mấy ngày nay, Thiên Ân nghỉ ngơi đến 12 giờ trưa, 4 giờ sáng mới rời đi. Kể từ khi sinh ra, Tian Jian có sức khỏe kém và thường xuyên đau ốm. Trời mưa to, lội nước mấy ngày, sợ vợ ốm. Ngoài ra, vợ tôi không biết bơi, rất nguy hiểm. Tôi tưởng tượng ở nhà sẽ xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, sợ vợ gặp nước mạnh, mưa to, lúc nào cũng sốt ruột. Tôi đau thắt lòng khi nghe tin thuyền của vợ tôi suýt bị lật ở Huế. Mấy ngày trước, cô ấy nói có nước ở chân, tôi liền nói đùa: “Ca ca bị đau làm gì?” Nhưng thật sự rất đau. Tôi hỏi vợ nhiều lần: “Em còn đủ tiền mua không?” Cô ấy nhấn mạnh: “Được, em làm được.” Nhưng tôi vẫn lo lắng. Nhiều người đàn ông khỏe mạnh không dám đi, một người phụ nữ chân yếu tay mềm sợ khi về Sài Gòn sẽ kiệt sức, ốm đau.

Ca sĩ Thủy Tiên sáng 19/10 cho biết, sau một tuần kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, cô đã nhận số tiền thưởng hơn 60 tỷ đô la Mỹ. Vài ngày sau khi dành dụm tiền và nhu yếu phẩm cho Huệ, cô vào Quảng Bình và tiếp tục giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

– Kể từ khi Tian En rời Huế vào ngày 14 tháng 10, tôi và chồng hầu như không có cơ hội nói chuyện. Ở trong nước, vì nguy hiểm nên nhiều lúc cô không dám nghe điện thoại mà mải mê phát lương thực, thực phẩm cho mọi người. Tôi thường phải gọi trợ lý. Đến tối, Tiên mệt nên nằm nghỉ một lát, không được nói nhiều. Để cập nhật tình hình của vợ tôi, tôi cũng phải vào Facebook để xem chương trình phát sóng trực tiếp.

Lúc đầu, chúng tôi thống nhất rằng sẽ đến Huế cùng nhau khi nước rút. Nhưng khi đi làm thì Thủy Tiên đã nghĩ ra rồi. Cô ấy nói: “Đi đâu hay về đó. Giờ người ta đang đói và cần mình.” Đó là suy nghĩ của bạn, khi đã quyết tâm thì sẽ không chần chừ. Cô ấy nhiều lần lừa dối tôi hứa sẽ quay lại Sài Gòn rồi hủy. Đến ngày 17/10 chị gửi thông tin vé cho mình nhưng vẫn chưa thấy quay lại. Bà cho biết, Quảng Trị bị ngập nặng, người dân tìm đến cứu vào ban đêm nên quyết định ở lại.

– Nhiều người muốn biết Thủy Tiên đã xin được số tiền hơn 60 tỷ đô la Mỹ trong tuần qua như thế nào. bạn nói gì?

– Tôi đến từ Nghệ An và tôi đã chứng kiến ​​mảnh đất miền Trung còn nhiều đau khổ: đất đai khô hạn, lũ lụt quanh năm. Vì vậy, khi miền Trung lâm nguy, cả nước mong tìm được nơi đáng tin cậy để góp sức, chia sẻ. Vợ chồng tôi may mắn vì kinh nghiệm làm từ thiện đã chiếm được lòng tin của công chúng. Trong tháng 3, chúng tôi đã quyên góp được 15 tỷ đồng để giúp bà con miền Tây chống hạn. Mừng năm mới, hai vợ chồng đã quyên góp gần 1 tỷ đô la Mỹ để giúp những công nhân khó khăn ở Bình Dương về quê. Bốn năm trước, cặp đôi đã xây dựng một cây cầu ở Kiến Giang. Tôi cũng tổ chức nhiều trận bóng đá từ thiện. Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc đi tới nơi đến chốn, để người cần giúp đỡ lại đến.

Tôi hiểu nỗi đau và áp lực của vợ khi quyên góp hàng chục tỷ đồng làm từ thiện. Tôi luôn nói với anh ấy rằng: “Chúng tôi sống và làm việc bằng lương tâm và đạo đức. Số tiền này không phải của tôi, nhưng tôi sẽ có trách nhiệm với nó và làm hết sức mình để không phụ lòng những người gửi tiền” – — Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi, Thủy Tiên cũng phải đối mặt với nhiều câu hỏi về cách cô sử dụng số tiền quyên góp được để làm từ thiện. Bạn nghĩ gì về điều này?

– Tôi nghĩ điều này là bình thường vì tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nhiều người muốn biết tại sao nhiều tiền chỉ mua mì gói, hay mua đồ của người 500 triệu đến hàng chục triệu đồng mà chẳng giải quyết được vấn đề gì. Vợ tôi và tôi tin rằng trong trường hợp khẩn cấp hiện nay, điều quan trọng là cung cấp thực phẩm đúng giờ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển một kế hoạch có cấu trúc hơn để giúp đỡ mọi người. Những điều tích cực này sẽ kích thích những điều tiêu cực lên gấp nhiều lần.

Tian Tian nói về áp lực kiếm được nhiều tiền để giúp đỡ người dân miền Trung Việt Nam. Video: Ngọc Trân .

– Những ngày sắp tới anh dự định làm gì để hỗ trợ vợ?

– Vợ chồng tôi đã xây dựng kế hoạch dự phòng kỹ lưỡng ở nhiều tỉnh miền Trung như Huế, Quảng Bình, Quảng San. Ở mọi nơi, chúng tôi phải điều tra và tìm ra phương án hỗ trợ thích hợp. Trường hợp gãy cầu, đứt đường, hỏng hệ thống cấp nước thì xây cầu mới, đường mới hoặc lắp đặt đường ống nước mới. Nơi người ta bị bắt đi, ngôi nhà của họ nên được xem xét. Ngoài ra, chúng tôi cũng có kế hoạch thu mua gia súc, gia cầm cho nó. Đây là “cần câu cơm” lâu nay của người nghèo. Thật sự làĐiều này sẽ mất nhiều thời gian. Chúng tôi quyết tâm làm như vậy cho đến khi tất cả số tiền gây quỹ là chính xác. Chúng tôi sẽ minh bạch mọi vấn đề tài chính.

– Tống Thiến và Công Vinh về miền Tây lắp máy lọc nước hồi tháng 3 để chống hạn. Ảnh: Người dân cung cấp.

– Vợ anh ấy không có ở đó, một mình anh chăm sóc bé gái Bánh Gạo khó thế nào?

– Banh Gao đi học cả ngày khi bố đi làm. Buổi tối, hai cha con cùng nhau ăn cơm, đọc truyện và ngủ. Việc chăm con quen rồi nên không gặp nhiều khó khăn. Chỉ có tôi là nhớ mẹ. Mỗi ngày, tôi đều hỏi đi hỏi lại: “Mẹ Thiên đi đâu?”, “Khi nào về nhà?” Tôi nói: “Mẹ đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo”. Ngay từ khi còn rất nhỏ, chúng ta giáo dục con cái tính nhân ái, biết cảm thông với những khó khăn, số phận. Vì vậy, cô hiểu rất rõ câu chuyện mà không hề nao núng. Yuda. Tuy nhiên, bà lo lắng con gái riêng lội nước lâu, mưa dầm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Chị thường thở dài: “Người già nhiều bệnh” Trong mắt chị, Thủy Tiên từ khi yêu và kết hôn đến hiện tại là người như thế nào?

– Anh ấy là một người chu đáo và chu đáo. Dù là nghệ sĩ, người vợ hay người mẹ, Tiên luôn là sự bổ sung hoàn hảo. Cô ấy cam kết với tất cả mọi thứ, ngay cả những điều nhỏ nhất. Tôi thật may mắn khi được gả cho người vợ của mình. Cô ấy làm phong phú thêm cuộc sống của tôi. Tôi thích Tien le boncœur nhất. Chắc mọi người cũng sẽ cảm nhận được .—— Anh nói gì khi vợ tiếp tục vào miền trung?

– Tôi chỉ muốn nói với cô ấy rằng: hãy làm tất cả những điều tôi thích làm, nhưng bạn phải nhớ chăm sóc bản thân và giữ an toàn. Tôi mến bạn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website