Gia đình và người thân đã hủy bỏ lời chia tay cuối cùng của giáo sư Khe

Theo nguyện vọng của Phật tử, buổi lễ của Giáo sư Trần Văn Khê được tổ chức vào sáng ngày 29 tháng 6. Con trai cả của giáo sư Kran, giáo sư Trần Quang Hải đã chụp ảnh cha mình và lái xe vào thị trấn Pingyang để hỏa táng. Ông Hải là người kế thừa nghiên cứu âm nhạc truyền thống của giáo sư Khe. Ảnh: Nguyễn A .

Ông Trần Quang Minh – con trai của giáo sư Khe – ngồi thiền từ phía cha ông. Ông Minh chia sẻ sự thoải mái của họ với gia đình vì cuộc sống của cha họ giành được sự tôn trọng của mọi người. Ảnh: Nguyễn A .

Giáo sư Trần Văn Khê, Bà Diễm Tiến, cố gắng kiềm chế tiếng la hét. Diễm Tiên sống và làm việc tại Hoa Kỳ. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng thừa hưởng tình yêu của anh dành cho âm nhạc dân gian.

Ông Ho Nhut Quang-một sinh viên có mối quan hệ thân thiết với giáo sư Khe-ked khi chia tay.

Khi hỏa táng bắt đầu, một số thành viên trong gia đình giáo sư Khe đã chia tay.

Tiến sĩ Nguyễn Nha đã được đọc để đọc bài thơ “Giáo sư khóc – Tiến sĩ Trần Văn Khê”. Ảnh: Nguyễn A .

Cuộc diễu hành và lễ chia tay của giáo viên bắt nguồn sâu sắc trong văn hóa Việt Nam. Trong ảnh: Mọi người mặc váy dài để tổ chức tang lễ tại thành phố Hồ Chí Minh, Pingyang.

Sinh viên, giáo sư tại Đại học Pingyang (người từng làm việc ở đó) đã đến Avatar của Huanwu để chia tay với giáo sư Khe.

Trong quá khứ có hơn 1.000 người. Mọi người chậm rãi theo dõi phiên tòa để chia tay các nhà nghiên cứu âm nhạc dân gian của thành phố Hồ Chí Minh tại Đài hỏa táng Pingyang.

>> Tìm hiểu thêm- -Thai Hà-Nhất Duy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website