Đám tang nghệ sĩ Lý Huỳnh (Lý Huỳnh)

Tang lễ của nghệ sĩ Lu Huồn được tổ chức tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. 10h sáng, Linh cữu được an táng tại nghĩa trang Falkwanan, quận 9. Video: Ngọc Thịnh .

Nghệ sĩ Minh Đức bên ông xã Lý Sơn, con trai cố diễn viên. Cô cũng có mặt trong ngày đầu tiên của tang lễ. Minh Đức và Lý Huỳnh là đồng nghiệp và thuộc “thế hệ vàng” trưởng thành của dòng phim Chiến tranh cách mạng. Cô cho biết: “Dù chưa từng làm việc chung nhưng mới gặp nhau vài lần. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của anh ấy, đặc biệt là tình yêu của anh ấy dành cho phim dân tộc.”

Nghệ sĩ Nhân dân Minh Đức và diễn viên Lý Sơn -Con trai của diễn viên. Cô cũng có mặt trong ngày đầu tiên của tang lễ. Minh Đức và Lý Huỳnh là đồng nghiệp và thuộc “thế hệ vàng” trưởng thành của dòng phim Chiến tranh cách mạng. Cô cho biết: “Dù chưa từng cộng tác và mới gặp vài lần nhưng tôi rất khâm phục tài năng của anh ấy, đặc biệt là tinh thần điện ảnh dân tộc của anh ấy.” – Nghệ sĩ Hữu Nghĩa đến với Lý Huỳnh từ khi còn nhỏ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về võ thuật. Trong quá trình cùng anh trưởng thành, anh càng ngày càng khâm phục tầm nhìn xa của các nghệ nhân tiền bối. Trong bối cảnh kinh tế thị trường thuở sơ khai, Lý Huỳnh là một trong những người đầu tiên đầu tư rất nhiều tiền vào phim chất và cho ra đời hàng loạt tên tuổi điện ảnh ăn khách.

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa đã nảy sinh lòng ngưỡng mộ võ sư Huỳnh và Lý ngay từ khi còn nhỏ. Trong quá trình cùng anh trưởng thành, anh càng ngày càng khâm phục tầm nhìn xa của các nghệ nhân tiền bối. Trong bối cảnh kinh tế thị trường thuở sơ khai, Lý Huỳnh là một trong những công ty đầu tiên mạnh tay đầu tư vào dây chuyền sản xuất phim tự nhiên, tạo ra hàng loạt phim giật gân.

Đạo diễn Dương Cẩm Thủy (trái) -Chủ tịch Hội Điện ảnh TP HCM cho biết: “Lý Huỳnh sống có tình nghĩa, còn dạy các con biết yêu thương người khác. Chị Cẩm Thủy đọc Điếu văn của cố nghệ sĩ trong suốt 50 năm sự nghiệp làm phim của mình – – Dương Cẩm Thủy (trái), Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM – nói: “Lý Huỳnh hết mực yêu thương. Anh còn dạy cho chị Cẩm Thủy cách tưởng nhớ nghệ sĩ 50 Điếu văn lịch sử hoạt động điện ảnh năm 2015.

Hạnh Thúy được cố nghệ sĩ mời đóng phim “Đại Tây Sơn” (2010) – Bộ phim cổ trang đầu tiên của Việt Nam với thu nhập tối đa hàng chục tỷ đồng nhưng cô rất bận, Do đó không thể tham gia. Cô cho biết: “Qua trò chuyện, tôi nhận ra rằng không có nhiều người yêu nghề này như anh ấy. Hàng trăm vòng hoa trong đám tang cũng đủ để nhận ra rằng anh ấy đã để lại một gia tài điện ảnh đồ sộ. – Hạnh Thúy nên mất rồi Nhận lời mời của nghệ sĩ, cô tham gia bộ phim điện ảnh Đại Tây Sơn (2010), đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Việt Nam có thu nhập tối đa lên đến hàng chục tỷ đồng, nhưng cô rất bận rộn nên không quá bận rộn để tham gia. Cô nói: “Qua trò chuyện, tôi nhận thấy không nhiều người yêu nghề này như anh. Nhìn hàng trăm vòng hoa trong đám tang cũng đủ nhận ra anh đã để lại một di sản điện ảnh đồ sộ. “Bà cho biết.

Nghệ sĩ Thanh Thủy-Phó Giám đốc Bộ Văn hóa và Thể thao TP.HCM – Động viên Lý Hương, con gái út của cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Thanh Thủy-Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM. Sở Thể thao TP.HCM. – Đến động viên con gái út của nghệ sĩ Lý Hương, ông không kìm được nước mắt trước chuyến công tác, ông nói: “Tôi học được từ bố cách trẻ mãi không già. Tôi được như ngày hôm nay, khả năng của tôi là khả năng của tôi, công việc của bố tôi nhiều nhất là 10 phân. Buồn cho ngày cuối cùng của gia đình. Trước chuyến đi, anh không kìm được nước mắt. Anh nói: “Tôi học được từ cha cách duy trì khí chất trẻ trung. Tôi được như ngày hôm nay. Khả năng của tôi là khả năng của tôi. Cha tôi có thể có tới 10 công việc.”

Hồng Hồng: “Cha tôi. Nụ cười ra đi “. Video: Mai Nhật.

Bà Đoàn Thị Nguyên (giữa), vợ của người đã khuất, đồng hành cùng các con trong suốt cuộc thi. Vợ chồng Lý Huỳnh gắn bó từ những năm 1960. Có nhau, sau này xuôi rạp chiếu phim, sau lưng vun vén xây dựng kinh tế gia đình vững vàng, chồng con đam mê nghệ thuật, Lương y Lý Huỳnh lâm bệnh nặng vào 5h sáng 22/10. Ông qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 78. Ông là một võ sư, diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng. Từ năm 1972 đến năm 1989, anh đóng nhiều phim và trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên đưa võ thuật vào phim.

Bà Đoàn Thị Nguyên (giữa), vợ cố nghệ sĩ đi cùng các con. Vợ chồng Lý Huỳnh gắn bó với nhau từ những năm 1960, sau này bén duyên điện ảnh, bà làm công việc hậu trường, kinh tế gia đình phát triển để chồng con thỏa niềm đam mê nghệ thuật. Nghệ sĩ nhân dân Lý Huỳnh đã qua đờiBản thân Hart ốm nặng vào 5h 22/10, hưởng thọ 78 tuổi. Anh là một võ sư, diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng. Từ năm 1972 đến năm 1989, anh đóng nhiều phim và trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên đưa võ thuật vào phim.

Quỳnh Trân-Mai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website