Ca phẫu thuật tim thành công trong bụng mẹ

Chị Sirisha vượt cạn ở giai đoạn giữa thai kỳ, khi bác sĩ xác định thai nhi bị tắc gần như hoàn toàn động mạch chủ và thiểu năng van hai lá. “Thông thường trong trường hợp này người ta khuyên nên phá thai nhưng chúng tôi khuyên can thiệp để cứu sống đứa bé. Về mặt khoa học, Sirisha đã dũng cảm chấp nhận đề nghị này”, Nageswara Rao, bác sĩ tim mạch nhi tại Bệnh viện Banjara Care cho biết. Hills cho biết .—— Hoạt động đầu tiên sau 25 tuần đã không thành công. Bác sĩ Rao và các đồng nghiệp của ông (gồm 8 bác sĩ tim mạch và 22 trợ lý) đã thực hiện thêm một ca mổ kéo dài 2,5 giờ trên thai nhi 27 tuổi vào ngày 23/10 và thành công, giảm tỷ lệ mắc bệnh ở trẻ. Có đến 60% động mạch chủ bị tắc nghẽn. Ảnh: Reutes .- “Sau khi chờ đợi thai nhi, Sirisha và em bé được gây mê toàn thân. Một cây kim được đưa vào tử cung, sau đó đưa vào tử cung, đến ngực của em bé, cuối cùng là bác sĩ tim mạch nhi khoa Sai Leela (Sai ​​Leela) ) Kể về đạo Hindu. Nhóm phẫu thuật đã sử dụng ống thông và bóng bay nhỏ để điều chỉnh khuyết tật tim của đứa trẻ. – – Bác sĩ Rao nói rằng ông sẽ thực hiện một ca phẫu thuật khác sau khi đứa trẻ ra đời. “Tôi đã chờ đợi 10 năm. Chúng tôi đã cố gắng thực hiện một ca phẫu thuật cho một trường hợp khác cách đây 3 năm. Ca mổ không thành công và em bé không được cứu sống. Lần này em bé sẽ chào đời. Anh ấy có sức khỏe tốt nên có thể nói: “- Silissa và chồng Arun (29 tuổi) có một cậu con trai 20 tháng tuổi sống ở khu Ranga Reddy’Injapur Làng. Cô ấy mang thai được 29 tuần, thai được 29 tuần. Ca mổ bụng của tôi đã bình phục hoàn toàn. Con của anh ấy sẽ bắt đầu vào tuần thứ 3 của tháng 12 năm sau.

Từ năm 2010, cả thế giới Bắt đầu phẫu thuật bào thai, đây là lần đầu tiên một bác sĩ Ấn Độ đạt được thành công trong công nghệ này.

Leyna Mykaella Gonzalez là em bé đầu tiên trên thế giới được phẫu thuật tử cung thành công khi mới 4 tuổi. Mẹ cô bé, tháng 5 năm 2010 Tammy Gonzalez (Tammy Gonzalez) đã trải qua cuộc phẫu thuật tại Bệnh viện Jackson Memorial ở Miami để loại bỏ khối u trong miệng của em bé. Trường hợp này đã được báo cáo trên Tạp chí Sản phụ khoa Hoa Kỳ.

Trong một trường hợp khác Trong đó, một bác sĩ tại bệnh viện dành cho trẻ em ở Philadelphia đã cứu sống cậu bé bằng cách phẫu thuật tim trước khi em bé được sinh ra .. Tháng. Một báo cáo trên trang web của bệnh viện cho biết tính đến ngày 6 tháng 6 năm 2013, 1.000 thai nhi đã được phẫu thuật Các chuyên gia cũng ước tính đến nay, tổng số thai nhi được mổ trên toàn thế giới là khoảng 4.000.

Vương Linh (theo Ibtimes.co.in)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website