Angela Phương Trinh thuyết phục cả nhà ăn chay trường

Khi nam diễn viên một năm vắng bóng xuất hiện trong đêm thời trang tại TP HCM tối 24/10, nam diễn viên đã đưa ống kính vào. Từng là “nữ hoàng thảm đỏ” với trang phục hở bạo, mục tiêu của Phương Trinh là hướng đến hình ảnh chỉn chu, thanh lịch hơn. Cô ấy mặc một chiếc váy đính kim cương và hoa hồng 3D và cùng một chiếc váy sequins lạ mắt. Cô cho biết, sau 3 năm ăn chay và học đạo, cô không còn hy vọng gây chú ý bằng biểu cảm gợi cảm hay phát ngôn gây tranh cãi.

Người đẹp này phối một chiếc váy 3D với hoa và kẹp tóc điểm xuyết trên ngực và hông. chuẩn bị. Ảnh: Khoa Nguyen.

Phương Trinh cho biết hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn và bình yên. Người đẹp đã thuyết phục được cả gia đình cùng mình ăn chay để giảm án mạng. Bố nam diễn viên từng là đầu bếp chuyên về ẩm thực hải sản. Hiện tại, anh bắt tay vào nghiên cứu và chế biến đồ chay. Vì vậy, chị đã đầu tư mở ba nhà hàng chay nhỏ để anh có công việc vui vẻ và tăng thu nhập.

“Bố nấu ăn cả ngày nhưng không thấy mệt vì khách đến ăn rất vui. Mẹ nói:” Làm nghề là một nghề mạnh mẽ nên ai cũng thích ăn chay. Người cha và cả gia đình sẽ cảm thấy may mắn. “Thời gian đầu, cô và chị gái ở quán bar cả ngày để phụ giúp bố quản lý và đón khách. Khi công việc kinh doanh ổn định, cô sẽ tính đến chuyện quay trở lại với nghệ thuật. Video: Vân An (Vân An .——) Người đẹp mới về nhập gia đình Công ty giải trí và sẽ xuất hiện trong bộ phim vào năm sau. “Khi tôi nghỉ ngơi lần trước, tôi đã tìm kiếm sân khấu của riêng mình. Ngoài ra, tôi cũng muốn tìm một cảnh quay phù hợp, vì tôi rất nhớ sân khấu và khán giả. Tôi đã chụp từ năm 7 tuổi và tôi sẽ không bao giờ bỏ nghề, cô ấy nói: “Công việc này đã giúp tôi đến được đây. – Angela Phương Trinh thường xuyên chăm chút cho hình ảnh của mình. Cô ấy Cô thích sửa sang lại và thử những phong cách mới từ cổ điển, sang trọng đến ấn tượng, từ nhỏ cô sinh năm 1995 đã nổi tiếng với các phim “Rau mùi”, “Tuổi thơ mẹ”, trong phim “Sứ mệnh trái tim” “(2016), người đẹp ít được đóng phim vì không tìm được cảnh quay phù hợp. Họ chủ yếu tham gia các hoạt động, làm người mẫu ảnh, tham gia các chuyến từ thiện, đi chùa … – Vân An (ảnh : Khoa Nguyen)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website