Sinh con gái cùng ngày

Đại diện của Đông Nhi cho biết, cô được sinh mổ, hiện mẹ và bé đều khỏe mạnh. Sáng nay, nữ ca sĩ được ông xã Cao Tăng đưa đến bệnh viện. Mẹ chồng và những người bạn thân của cô túc trực trong bệnh viện, chờ đón em bé. (Ảnh: Instagram Đông Nhi) .

Trong thời gian mang thai, Đông Nhi rất tích cực hoạt động trên trang Youtube của mình, thường xuyên vui chơi, chụp ảnh, quay quảng cáo và làm Vlog. Cô và ông xã Cao Tăng cũng dành thời gian đọc sách, tập yoga, đi du lịch … để giữ cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Ngay trong ngày sinh con, cô cũng kêu gọi quyên góp được hơn 400 triệu đồng để ủng hộ Centrale. Cô được chồng cưng chiều, được ăn cả ngày lẫn đêm. Anh Cao Tang đã viết một bài về vợ trên trang cá nhân: “Ngôn từ không thể nói hết được tình yêu thương và niềm tự hào mà người cha dành cho mẹ. Tôi nghĩ đến bây giờ tôi mới gặp lại cô ấy mười mấy năm. Có con đã nhiều năm” Kể từ đó, cha tôi luôn ngưỡng mộ lòng dũng cảm, sự chăm chỉ và sức mạnh của mẹ tôi trong việc tổ chức sự nghiệp của mình, nhưng khi chứng kiến ​​cách tôi đảm nhận trọng trách to lớn này, điều đó chẳng ra gì. “.

Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đắp cát trong chuyến du lịch đảo Phú Quốc vào đầu tháng 8. (Ảnh: Instagram Đông Nhi).

Cuộc hẹn hò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu từ năm 2009 Năm 2015, Ông Cao Tang bỏ buổi biểu diễn và thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng, tháng 3 năm 2019, họ kỷ niệm 10 năm yêu nhau, sau đó Ông Cao Đường cầu hôn Đồng Nhi ở Mỹ. Tháng 11, cả hai tổ chức đám cưới tại Phú Quốc và quy tụ 500 khách mời.

Đông Nhi, Ông xã Cao Tăng tổ chức tiệc tiết lộ giới tính thai nhi, tháng 7 năm 2020. Video: Youtube Nhi Tang.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website