Nghệ sĩ Việt Nam khóc và đánh giá cao nhạc sĩ Lương Minh

Nhà soạn nhạc Lương Minh sinh ra tại Lương Ngọc Minh và sinh ra tại Hà Nội vào ngày 28 tháng 7 năm 1967. Trong sự nghiệp, anh thuộc một thế hệ nhạc sĩ trẻ được đào tạo tại Khoa Âm nhạc Hà Nội tại Hà Nội. Nhà soạn nhạc Lương Minh đã giành giải thưởng sáng tác nhạc thính phòng quốc gia năm 1993 và giải thưởng Thủ tướng năm 2005. Anh cũng đóng góp cho các chương trình âm nhạc thu hút sự chú ý của công chúng: Bài hát tiếng Việt, The Remix …

Nhà soạn nhạc Lương Minh, sinh tại Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28 tháng 7 năm 1967 tại Hà Nội. Trong sự nghiệp, anh thuộc một thế hệ nhạc sĩ trẻ được đào tạo tại Khoa Âm nhạc Hà Nội tại Hà Nội. Nhà soạn nhạc Lương Minh đã giành giải thưởng sáng tác nhạc thính phòng quốc gia năm 1993 và giải thưởng Thủ tướng năm 2005. Anh cũng là người đóng góp cho các chương trình âm nhạc thu hút sự chú ý của công chúng: các bài hát tiếng Việt, The Remix …

Nhiều nghệ sĩ đã tham gia lễ tang của các nhạc sĩ được tổ chức trên đỉnh Hà Nội vào ngày 4/2. Mọi người đều sốc vì nhạc sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 49.

Vào ngày 4 tháng 2, nhiều nghệ sĩ đã tham dự lễ tang của nhạc sĩ Lương Minh được tổ chức tại Hà Nội. Mọi người đều sốc vì nhạc sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 49.

My Tan nói rằng cách đây không lâu, cô đã hẹn gặp nhạc sĩ tại lễ trao giải bài hát trên TV, nhưng vì một số lý do, cô không thể -. Tâm (Mỹ Tân) cho biết cô đã hẹn gặp nhạc sĩ để tham gia lễ trao giải bài hát truyền hình cách đây không lâu, nhưng vì một số lý do. Vì vậy, tôi không thể làm điều đó.

Khi ca sĩ nhìn vào bức ảnh của ca sĩ lần trước, cô ấy không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

Khi ca sĩ lần trước, cô không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Trong bức ảnh của nhạc sĩ cuối cùng.

Thanh Lâm và Mỹ Linh buồn cho tâm hồn nhạc sĩ.

Thanh Lâm và Mỹ Linh buồn cho tâm hồn nhạc sĩ.

Thu Minh rơi nước mắt giữa những vị khách. — Thu Minh đã khóc trong lòng khán giả .

Ca sĩ Minh Quân không thể không khóc .

Ca sĩ Minh Quân không thể không khóc.

Ca sĩ Hà Trần và nhạc sĩ Thanh Phương chia tay nhạc sĩ Lương Minh.

Ca sĩ Hà Trần và nhạc sĩ Thanh Phương chia tay nhạc sĩ Lương Minh.

Hồ Ngọc Hà cũng bay ra khỏi thành phố phát minh từ Hu Zi. Cô ấy nói rằng cô ấy không thường xuyên nói chuyện với các nhạc sĩ trong cuộc sống thực, mà chỉ nói về các tương tác trong công việc, và cô ấy luôn tôn trọng tài năng và cách cư xử của anh ấy.

Anh Enge Ha cũng bay từ thành phố Hồ Chí Minh. Cô ấy nói rằng cô ấy thường không giao tiếp với các nhạc sĩ trong cuộc sống thực, mà chỉ với mọi người trong công việc, nhưng cô ấy luôn tôn trọng tài năng và cách cư xử của anh ấy.

Song Weihong kìm nén cảm xúc. –Single-end đỏ kìm nén cảm xúc của mình.

Tân Minh nói lời an ủi với vợ con của nhạc sĩ.

Tân Minh nói những lời an ủi với vợ con của nhạc sĩ. Nghệ sĩ Tu Huen đã khóc để bày tỏ lời chia buồn với những lời chia buồn với những người thân thiết với Lu Minmin.

Nghệ sĩ Tu Huen đã khóc và người họ hàng Lu Minmin đã khóc cùng nhau. -Người Anh lau nước mắt khi viết tang lễ .

Ảnh: Giang Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website