Bắt đầu Tuần lễ Đổi mới và Công nghệ vào năm 2020

Sáng 31/10, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động Tuần lễ kết nối đổi mới công nghệ năm 2020. Tuần lễ này là cơ hội kết nối cung cầu công nghệ giữa các nhà. Khoa học, Đại học và Thương mại. – Thứ trưởng Đổng Kiến Hoa phát biểu khai mạc. – Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chen Wentong chỉ ra rằng sự lãnh đạo chính trị của các doanh nghiệp với tư cách là đảng trung tâm và đất nước đối với đổi mới và sáng tạo quốc gia là một sự chuyển giao Hoạt động tạo điều kiện thuận lợi. Định hướng này được thể hiện trong kế hoạch hành động của chính phủ.

Ông cho biết, trong thời gian qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với nhiều bộ, ngành và địa phương để thúc đẩy sự tham gia. Chuyển giao công nghệ thương mại, khuyến khích đổi mới thông qua cơ sở hạ tầng của công nghệ, thị trường thiết bị công nghệ, ngày ra mắt và hỗ trợ cho từng mô hình cụ thể. Các hoạt động này đã thúc đẩy có hiệu quả sự phát triển của thị trường khoa học và công nghệ, tạo động lực cho phát triển kinh tế – xã hội. Ảnh: Nxb. – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan nêu rõ, trong bối cảnh thiên tai, biến đổi khí hậu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất ngành nông nghiệp. Công nghệ giúp nông nghiệp giảm bớt sự phụ thuộc vào thiên nhiên và tìm kiếm cơ hội phát triển khó khăn.

“C ‘là vì sao, tuần này sẽ trở thành cầu nối giữa các nhà nghiên cứu, nông dân và doanh nghiệp, thiết lập một hệ sinh thái kết nối đổi mới công nghệ, ông Hoàn cho biết. – Nhiều hoạt động được tổ chức trong tuần này, bao gồm: trình diễn, hợp tác cung cầu công nghệ (Techdemo), chợ thiết bị công nghệ Việt Nam (Techmart), quốc tế công nghệ nông lâm nghiệp. (Growtech), Ngày hội Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo (Ngày hội việc làm) – nhiều tòa nhà, công trình sáng tạo được giới thiệu với hy vọng tìm kiếm và chuyển giao cho doanh nghiệp. Hàng trăm chuyên gia kỹ thuật và quyền sở hữu trí tuệ đã tham gia hội nghị để tư vấn về quy trình công nghệ và quy trình, Liên hệ với tài chính để tìm giải pháp và hướng phát triển tổng thể của mô hình sản xuất Ngoài ra, trong tuần này cũng sẽ tổ chức sự kiện tổng kết kế hoạch phát triển thị trường khoa học và công nghệ 2015 – 2020. – Ruan Xuan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website