Tân Nhạn 36 tuổi với chồng, con và bạn bè.

Nữ ca sĩ nói: “Chồng tôi nói rằng tôi nên ăn mặc đẹp. Khi đến nơi, tôi rất ngạc nhiên khi thấy nó được trang trí rất đẹp, có nhiều khách, bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Chồng tôi đã bí mật mời họ tham gia.” Nói: “Chồng tôi nói rằng tôi phải mặc quần áo để ăn. Khi tôi đến đó, tôi rất ngạc nhiên khi thấy mọi thứ đều được trang trí tốt và có nhiều khách. Bạn bè, người thân, đồng nghiệp của tôi đã được mời. Họ tham gia. Tham gia. ” TanNhan và Tuấn Anh gặp nhau tại Cuộc thi Thánh địa tháng 5/2005. Họ đã đi chơi với nhau hơn một năm và sau đó quyết định kết thúc trò chơi. hôn. Nữ ca sĩ cho biết, chồng cô là một người đơn giản nhưng chu đáo, chăm sóc vợ. Họ có một đứa con trai 10 tuổi. –Tan Nhân và Tuấn Anh gặp nhau trong cuộc thi Sao Mai năm 2005. Họ sống với nhau hơn một năm và quyết định kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết, chồng cô là một người đơn giản nhưng chu đáo, chăm sóc vợ. Họ có một đứa con trai 10 tuổi trong năm nay.

Tân Nhân và vợ. Ngoài ca hát, họ còn là giáo viên của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam. Ngoài ca hát, họ còn là giáo viên của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam.

Ca sĩ Lan Anh (giữa) và nhiều bạn bè chúc mừng nữ ca sĩ.

Ca sĩ Lan Anh (giữa) và nhiều bạn bè chúc mừng ca sĩ.

Tân Nhân sinh năm 1982 và giành giải nhất ở hạng mục văn hóa dân gian tại Liên hoan Phát thanh Truyền hình Quốc gia năm 2005.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website