Ngọc Trinh tham gia biểu diễn “Đêm hội chân dài” lần thứ 11 tại Đức

Ngọc Trinh tiếp tục đồng hành trong các sự kiện thường niên của công ty người mẫu Venus. Cô và nhóm của mình đã đến thăm châu Âu vào tháng 3 để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Ngọc Trinh và các Người đẹp sẽ trình diễn cùng các người mẫu Đức trong nước.

Ngọc Trinh tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thường niên của Công ty Người mẫu Venus. Cô và nhóm của mình đã đến thăm châu Âu vào tháng 3 để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Ngọc Trinh và người đẹp sẽ trình diễn với tư cách người mẫu nội địa đến từ Đức.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên chọn poster của sự kiện để khoe nhan sắc. Áp phích sự kiện.

Đen và đỏ là hai màu chính của quần áo ma nơ canh.

Đen và đỏ là hai màu chính của quần áo ma nơ canh. Từ Việt Nam đến Đức, biểu diễn với hơn 50 người bao gồm ca sĩ, người mẫu, đạo diễn, chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế … 50 người bao gồm ca sĩ, người mẫu, đạo diễn, chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế Nhiều người. .

Đạo diễn Fan Hannan và giám đốc âm nhạc Ruan Haiphong chịu trách nhiệm sắp xếp lễ hội âm nhạc năm nay.

Đạo diễn Fan Hannan và giám đốc âm nhạc Ruan Haiphong chịu trách nhiệm sắp xếp lễ hội âm nhạc năm nay. – Chương trình dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 6 Berlin đón 3.000 khán giả. -Triển lãm dự kiến ​​sẽ đón 3.000 lượt khách tham quan tại Berlin vào ngày 10/6. –Van An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website