Hoa hậu Đại Dương Thu Thảo hôn chồng nhiều lần trong đám cưới

Đám cưới của Hoa hậu Đại Dương Thu Thảo được tổ chức vào sáng ngày 25/11 tại nhà cô dâu của Tần T. Ngày mai, gia đình chú rể sẽ đón cô dâu và tổ chức lễ tại An Giang. Vào sáng ngày 25 tháng 11, nó được đặt trong nhà cô dâu của Tần T. Ngày mai, gia đình chú rể sẽ đón cô dâu và tổ chức lễ cưới ở An Giang.

Trong đám cưới, Zhou Zhaohe và chú rể sẽ mặc đồ trắng. Cô chọn một chiếc váy công chúa có hai dây và cắt ngực sâu.

Trong đám cưới, thứ năm và chú rể mặc quần áo trắng. Cô chọn một chiếc váy công chúa với một chiếc váy tối màu và một bộ ngực tối màu trên đó.

Trong phòng tiếp tân, thứ năm và chú rể thể hiện tình cảm của họ trước mặt khách. Chú của anh thể hiện tình cảm với khách.

Khi đám cưới của Zhou Shou được tổ chức một cách đơn giản, rất ít khách mời đóng vai trò giải trí. Ca sĩ Nguyễn Vũ (phải) là một trong những người bạn của Thu Thao trong ngành giải trí và tham dự buổi biểu diễn tại lễ cưới của cô dâu và cô. Ca sĩ Nguyễn Vũ (phải) là một trong những người bạn của Thu Thao trong ngành giải trí và tham dự đám cưới và đám cưới của anh.

Đặng Thu Thảo và Phúc Thành đã kết hôn được ba năm. Người phụ nữ nói rằng cô và chồng đang tham gia bộ phim truyền hình “Linh hồn lụa”. Chú rể là một doanh nhân và đang làm việc trong ngành xây dựng.

Đặng Thu Thảo và Phúc Thành chỉ kết hôn ba năm sau đó. Người phụ nữ nói rằng cô và chồng đang tham gia bộ phim truyền hình “Linh hồn lụa”. Chú rể là một doanh nhân đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

Lễ cưới, khi mùa thu T vừa hát bài “Moa Hạnh phúc” vừa tham dự buổi lễ. Dangdang Zhao hát tại lễ khai mạc đám cưới. Bài hát “Mo” vui vẻ tham gia buổi lễ.

Chú rể đợi cô trên sân khấu trước đám cưới và hôn vợ.

Chú rể đang đợi cô trên sân khấu. Và tặng vợ một nụ hôn trước đám cưới.

Để khơi dậy các vị khách, cô dâu và chú rể đã hát một số bài hát từ Bolero. Đám cưới diễn ra trong bầu không khí thân thiện của phương Tây.

Để di chuyển khách, cô dâu và chú rể đã hát một số bài hát từ Bolero. Đám cưới diễn ra theo phong cách phương Tây thân thiện.

Cô dâu, chú rể và hai gia đình bày tỏ tình cảm và cảm ơn các vị khách. Đặng Thu Thảo, gốc từ Tần Cần, sinh năm 1995. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Sau khi giành được danh hiệu sắc đẹp, cô tham gia vào lĩnh vực hài kịch của các bộ phim: cha dượng của tôi, Hợp đồng ma, vệ sĩ-phụ nữ và thằng ngốc … Cuộc gặp gỡ giữa cô và Phúc Thành được tổ chức tại Tần T vào giữa tháng 9.

Cô dâu, chú rể và hai gia đình bày tỏ tình cảm và cảm ơn các vị khách. Đặng Thu Thảo, gốc từ Tần Cần, sinh năm 1995. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Sau khi giành được danh hiệu sắc đẹp, cô tham gia vào lĩnh vực hài kịch của phim: cha dượng của tôi, trạm ma hợp đồng, người phụ nữ trẻ tuổi và vụng về … Cuộc gặp gỡ giữa bạn và Phúc Thành được tổ chức tại Tần T vào giữa tháng 9.

Minh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website