Đinh Ngọc Diệp đưa con trai hơn một tháng tuổi dạo phố

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp đăng ảnh con trai đi siêu thị mua sắm tại TP.HCM trên trang cá nhân. Cô viết: “Người yêu này là ai mà dễ thương quá”. Hơn một tháng sau sinh, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nữ diễn viên cho biết, con trai cô rất ngoan ngoãn và cô thích thời gian của mẹ. Khi con trai cứng cáp, nam diễn viên nhanh chóng tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Đinh Ngọc Diệp và con trai. Chồng của nữ diễn viên chịu trách nhiệm mọi việc từ ngày mãn hạn của vợ đến việc sản xuất thôi nôi, đặt tên cho con, dạy con. Vợ chồng chị thường nghiên cứu, đọc nhiều sách về chăm sóc. đứa bé. Tháng 10/2015, Đinh Ngọc Diệp-Victor Vũ tổ chức đám hỏi tại Việt Nam. Tháng 3/2016, tiệc cưới được bảo vệ nghiêm ngặt tại TP HCM, chỉ có mặt người nhà, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Con trai của hai nghệ sĩ tên là Langdon Wu Dongquan chào đời vào đầu tháng 11.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp (Đinh Ngọc Diệp) sinh năm 1984, đóng vai chính trong hai bộ phim điện ảnh do chồng làm đạo diễn là “Chuyện tình xa xứ” và “Cô dâu đại chiến”. . Kể từ đó, cô đóng vai khách mời trong phần hai của “Scandal” và đảm nhận vai trò đạo diễn phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của Victor Vũ. -Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website