Kim Lý thể hiện phong cách lịch lãm

Bộ sưu tập hình ảnh đã truyền cảm hứng cho các diễn viên trải qua một ngày tự do trong sự thoải mái của ngôi nhà của họ.

Bộ sưu tập ảnh đã truyền cảm hứng cho các diễn viên trải qua một ngày rảnh rỗi trong sự thoải mái tại nhà của họ. -Kim Kim mặc đồ trắng. Ly mặc áo dài trắng.

Cuối năm nay, Kim Lý trở lại điện ảnh với vai trò nhà sản xuất phim. Anh vừa mua bản quyền để Việt hóa hai tác phẩm “Khoảnh khắc tưởng niệm” và “Người đồng cảm”.

Cuối năm nay Kim Lý trở lại phim trường. Anh vừa mua bản quyền hai tác phẩm bằng tiếng Việt là “Khoảnh khắc để nhớ” và “Người đồng cảm”.

Diễn viên Việt Nam lịch lãm trong trang phục giản dị. — Diễn viên Việt mặc lịch lãm với trang phục giản dị Kim Lý và Trương Ngọc Ánh có mối tình đẹp nhưng họ chia tay vào năm 2016. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn anh và Hồ Ngọc Hà “phim giả tình thật”, sau này cả hai bấm máy phim ca nhạc “I Love You”. Hà cùng nhau về thăm nhà nhau. Họ cũng thường xuyên đăng tải những bình luận, trò đùa trên trang cá nhân. Trong đêm nhạc “Love Songs”, Jin Li đã đứng lên và nhảy rất nhiều lần, bày tỏ tình yêu của mình với Hehe. Hahao cho biết cô sẽ chỉ chia sẻ với khán giả khi chuyện tình kết thúc thành công. , Thăm nhà của mọi người. Họ cũng thường xuyên bình luận, trêu đùa nhau trên trang cá nhân. Tại bữa tiệc âm nhạc “Love Song”, Jin Li đã nhiều lần đứng lên nhảy múa, bày tỏ tình yêu với Hehe. Haho cho biết điều này sẽ chỉ được chia sẻ với khán giả khi chuyện tình kết thúc thành công. Anh ấy có ngoại hình đẹp và thân hình đẹp. — Kim Lý nổi tiếng từ sau phim “Hương Ga”. Anh ấy có ngoại hình đẹp và thân hình đẹp.

Sau “Xiang Ga”, Jin Li tham gia phim “Vệ sĩ Sài Gòn”, nhưng không để lại dấu ấn. Anh cũng được mời tham gia nhiều chương trình với vai trò người mẫu hoặc giám khảo khách mời. Anh cũng từng được mời tham gia nhiều dự án với vai trò người mẫu hoặc giám khảo khách mời.

Nhiếp ảnh: Milor Trần. Nhà tạo mẫu tóc: Kye Nguyễn.

Ảnh: Milor Trần. Nhà tạo mẫu tóc: Kye Nguyễn .

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website