Nghệ sĩ Anh Hoa đã qua đời

Chị gái ruột của nghệ sĩ cho biết, bà bị đột quỵ cách đây 20 ngày. Sau khi được người thân điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của bà đã khá lên. Trở về nhà vài ngày trước, cô ấy trở nên yếu ớt. Nghệ sĩ sống cùng cháu trai, chồng và người con đã khuất.

Nghệ sĩ Ánh Hoa tham gia dự án “Ký ức hạnh phúc” năm 2019. Ảnh: Đông Tây.

Chuyến lưu diễn bắt đầu tại tư gia của nghệ sĩ từ 18h trên đường Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM. Ngày 1/11, lễ trao giải được tổ chức vào sáng 3/11, linh cữu được hỏa táng tại Bình Hưng Hoa.

Vài năm cuối đời Anh Hòa bận đóng MV cho các ca sĩ trẻ. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, cô cho biết tình trạng sức khỏe của mình khác hẳn, không nhớ được những dòng đó, đọc quá nhiều, dễ bị huyết áp. Cô cắt phim truyền hình vì phải ở tỉnh một tuần rưỡi. Cô dễ dàng tìm được một MV minh họa phù hợp với mình, với mức thu nhập ổn định và phù hợp với sức khỏe. (Bentley) xuất thân trong một gia đình theo nghệ thuật cải lương truyền thống. Năm bảy tuổi, cô xuất hiện trên sân khấu với vở kịch Na Tra được cắt ra từ vở “Tiếng hát người bao” của Ty Phương. Ở tuổi 15, cô ấy đã trở thành đào chính dù giọng hát hay giọng điệu nhạy cảm. Video: Youtube Hồ Việt Trung ra mắt nhân mùa Vu Lan báo hiếu tháng 9.

Năm 16 tuổi, cô kết hôn với nghệ sĩ Hồ Chí Minh, nghệ danh “XangXê”. Từ đó, các nghệ sĩ bắt đầu đẩy mạnh phát triển gánh hát bội Hồ, đi biểu diễn khắp nơi phục vụ công chúng. Trải qua nhiều khó khăn, cô tái hợp và ngừng ca hát, bán cơm tấm. Vai phụ trong phim “L’Amant” (do đạo diễn Jean-Jacques Annaud quay tại Việt Nam năm 1986) chính là bàn đạp để nghệ sĩ Ánh Hoa bén duyên với điện ảnh. Cô tiếp tục gây ấn tượng với khán giả với hàng chục vai diễn trong Đất phương Nam, Quê đen, Mùa len trâu, Người đẹp Thái Lan, Đồng tiền xương máu, Thời gian, Giã từ dĩ vãng …

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website