Lan Khuê mang bầu con đầu lòng Việt kiều

Ngày 11/5, chồng Lan Khuê chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi của vợ trên trang cá nhân và viết: “Tôi có thể cảm nhận được nhịp đập khỏe mạnh của trái tim đứa trẻ và đứa con chào đời từ trong bụng mẹ. Cuộc sống này thật sự ý nghĩa. “. Anh nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Lan Kui và chồng chụp ảnh kỷ niệm nhân Tết Nguyên Đán. Tôi đã chờ con quá lâu, trước đó có tin đồn người đẹp này mang bầu trước khi cưới khiến cô rất bức xúc, từ khi kết hôn, cô bị hạn chế hoạt động nghệ thuật và không thể tập trung vào công việc kinh doanh của riêng mình. Chuỗi cửa hàng cho bé.

Lan Khuê nắm tay chồng trong sự kiện.

John Tuấn Nguyễn (Tuấn John) cầu hôn Lan Khuê vào tháng 6/2018 sau gần 1 năm yêu thầm. Anh là Việt kiều Canada, sinh năm 1987, là cháu của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn – chồng của thí sinh Dương Trương Thiên Lý, gia đình có tiếng trong giới doanh nhân Khánh Hòa và là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Người tổ chức hôn lễ của họ diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, hai người dọn ra ở riêng và gia đình chồng chuyển đến một khu nhà mới và xây một biệt thự lớn ở TP HCM

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website