Lý Nhã Kỳ đón đoàn ngoại giao Romania

Trong buổi đón tiếp đoàn Romania tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện với bà Monica Gheorghită (phải), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Romania.

Tại buổi đón tiếp phái đoàn Rumani tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lý Nha Trang đã gặp Thứ trưởng Ngoại giao Rumani Monica Gheorghită (phải). Phái đoàn có Đại sứ Romania tại Việt Nam Emil Ghitulescu (giữa). Đại sứ Romania tại Việt Nam Emile Giturescu (giữa).

“Với tư cách là lãnh sự danh dự của Romania tại Thành phố Hồ Chí Minh, tôi muốn thể hiện sự dũng cảm của mình và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quan hệ hữu nghị giữa hai nước Romania”, Li Na Ki nói.

“Với tư cách là lãnh sự danh dự của Romania tại Thành phố Hồ Chí Minh, tôi muốn thể hiện sự dũng cảm của mình và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tình hữu nghị giữa hai nước. – Bà Lina Kai (Lý Nhã Kỳ) người Romania cho biết.

Cô hỏi Đoàn công tác tặng quà Nữ diễn viên chọn trang phục đen kín đáo – Nữ diễn viên chọn váy đen

Ngoài đóng phim và đối ngoại, Lý Nhã Kỳ còn Là chủ của một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản, người đẹp này mới mua một vườn cây ăn trái rộng một ha tại tỉnh Barea để cung cấp cho gia đình và bạn bè những loại trái cây sạch trong thời gian sắp tới. Trong thời gian tới, do lùm xùm của nhà sản xuất cũ, nữ diễn viên sẽ tiếp tục bấm máy bộ phim Thiên đường, việc ghi hình bộ phim này dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18 tháng 5. Ngoài sân khấu và các phương tiện ngoại giao, Lý Nhã Kỳ còn có Một công ty kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Người đẹp này mới mua vườn cây ăn quả rộng một ha ở tỉnh Barea để cung cấp trái cây sạch cho gia đình và bạn bè. Sắp tới, do sự lục đục của nhà sản xuất cũ, cô gái Các diễn viên sẽ tiếp tục bấm máy bộ phim Thiên đường Việc ghi hình bộ phim này dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18 tháng 5.

Ảnh: Luke Nguyễn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website