Puka đón tuổi 30

Các diễn viên tiếp tục đi giày thể thao đế trần và váy hoa văn để tiếp tục phong cách thành thị.

Nam diễn viên theo đuổi váy hoa văn thô để theo đuổi phong cách thành thị.

Cô ấy hôn một con chó, giống như một con chó xù tên Eo, vì tôi đã nuôi một con vật được vài năm

– Cô ấy ôm một con chó Eo Vi- trông giống như một con chó xù Cô ấy đã chăn nuôi được vài năm – các diễn viên mặc váy voan. Cô kẻ mắt đậm và chọn màu son đỏ mận theo phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Nữ diễn viên mix tông hồng khi diện váy voan. Cô kẻ mắt đậm và chọn màu son đỏ mận theo phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Puka nói rằng khi cô ấy 30 tuổi, cô ấy đặt sự lãng mạn lên hàng đầu. Cô cho biết: “Trước đây, vào mỗi dịp sinh nhật, bố mẹ thường nhắc tôi phải lấy chồng. Năm nay gia đình tôi không còn đau khổ vì biết rằng mình chỉ có thể kết hôn khi đã chuẩn bị tâm lý”, Puka nói ở tuổi 30. Năm 18 tuổi, cô đặt công việc diễn xuất lên trên chuyện tình cảm. Cô cho biết: “Trước đây, vào mỗi dịp sinh nhật, bố mẹ tôi thường nhắc tôi phải lấy chồng, năm nay gia đình tôi không còn đau khổ vì biết rằng mình chỉ có thể lấy chồng khi đã chuẩn bị tinh thần”. Trang điểm: Huy Bùi. Thợ làm tóc: Của bạn của bạn. Stylist: Nguyễn Chí Cường (Nguyễn Chí Cường). Sinh năm 1990, Puka từng tham gia nhiều vở hài kịch trên sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM) và đóng các phim: “Chạy đi rồi tính (2016)”, “Yêu đi, đừng sợ” (2017), tình ca Mùa Sáng Tạo (2018) … Năm ngoái, cô trở lại màn ảnh với phần 2 “Gạo nếp gạo tẻ”. Cô vừa hoàn thành xong một bộ phim điện ảnh dự kiến ​​ra mắt vào dịp Tết năm 2021.

Ảnh: Đại Dương, Trang điểm: Huy Bùi. Thợ làm tóc: Của bạn của bạn. Stylist: Nguyễn Chí Cường (Nguyễn Chí Cường). Sinh năm 1990, Puka từng tham gia nhiều vở hài kịch trên sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM) và đóng các phim: “Chạy đi rồi tính (2016)”, “Yêu đi, đừng sợ” (2017), tình ca Mùa Sáng Tạo (2018) … Năm ngoái, cô trở lại màn ảnh với phần 2 “Gạo nếp gạo tẻ”. Cô vừa hoàn thành xong một bộ phim điện ảnh dự kiến ​​ra mắt vào dịp Tết năm 2021.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website