Henghang đang chuẩn bị cho hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ

Vào ngày 1 tháng 12 năm 2015, Á hậu 2 “Hằng” của đội Hội An Việt Nam sẽ đại diện cho đất nước xinh đẹp Philippines trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Những ngày này, cô được dành cho kỹ năng thể hình và linh hoạt. .

Vào ngày 1 tháng 12, vòng chung kết của Cuộc thi Vũ trụ Việt Nam 2015. Hằng sẽ đại diện cho vẻ đẹp của Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Hôm nay, cô nghiện thể hình. Và thủ đoạn nhẹ nhàng.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chăm sóc quần áo đẹp để tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chăm sóc quần áo đẹp để tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Hằng tiết lộ rằng cô ấy đã mang khoảng 40 bộ quần áo cô ấy mặc bên lề trong sự kiện chính thức và trong ba tuần của trò chơi. Là một phần của cuộc thi trang phục dân tộc, Lê Hằng sẽ mặc hai bộ trang phục để giành chiến thắng trong “Cuộc thi thiết kế Hoa hậu Hoàn vũ 2016” vừa được tổ chức tại nước này.

Lê Hằng tiết lộ rằng cô đã mang khoảng 40 bộ quần áo chính thức và các hoạt động bên ngoài trong ba tuần của cuộc thi. Là một phần của cuộc thi trang phục dân tộc, Lehang sẽ mặc hai bộ trang phục để giành chiến thắng trong “Cuộc thi thiết kế Hoa hậu Hoàn vũ 2016” vừa được tổ chức tại nước này.

Cô đã nghiên cứu màn trình diễn của Guzheng như một phần của cuộc thi.

Cô đã học màn trình diễn của Guzheng như một phần của cuộc thi.

Cô đã đào tạo các kỹ năng tiếng Anh với các giáo viên địa phương để giao tiếp tự tin với các ứng viên. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, nếu cô cư xử, cô sẽ không sử dụng ngoại ngữ, và cô sẽ trả lời bằng tiếng Việt để truyền đạt một suy nghĩ hoàn chỉnh.

Cô đào tạo các kỹ năng tiếng Anh với các giáo viên địa phương. Một ngôn ngữ để giao tiếp tự tin với các ứng cử viên. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, nếu cô muốn thể hiện bản thân, cô sẽ không sử dụng ngoại ngữ, mà sẽ trả lời bằng tiếng Việt để truyền đạt suy nghĩ của mình.

Cô cũng được các chuyên gia dạy về kỹ năng hành vi và biểu hiện. — Cô cũng được đào tạo chuyên gia về kỹ năng giao tiếp, hành vi và biểu cảm giữa đám đông.

Cô ấy vẫn đang tập thiền vào ban đêm. Giữ một thái độ mát mẻ trước khi đi ngủ.

Cô ấy cũng tập thiền mỗi tối để duy trì một tư thế mát mẻ.

Hằng được lọt vào danh sách cho trận chung kết.

Vinh quang của Á hậu The Hang .

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được tổ chức tại Manila, Philippines từ ngày 13 đến 30/1. Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ đã được tổ chức tại Las Vegas, Hoa Kỳ và khép lại với danh hiệu cao nhất của người đẹp Pia Wurtzbach – Đại diện Philippines.

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được tổ chức tại Manila, Philippines từ ngày 13 đến 30/1. Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ và khép lại với danh hiệu cao nhất của người đẹp Pia Wurtzbach (đại diện Philippines).

Nhiếp ảnh: Võ Đạt

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website