Phương Mai đưa con trai tham gia các hoạt động

Bé Henryk lần đầu xuất hiện trong một chương trình có nhiều khách mời. Lúc đầu, bé chạy lăng xăng, không sợ mọi người vỗ về. Nhưng khi âm nhạc của sự kiện vang lên, Henrik đã khóc và hỏi. Pumai yêu cầu bảo mẫu đưa con trai anh về nhà trước.

Mẫu nói do thói quen học của bé nên bé ăn ngủ tốt. Henrik thích được mẹ chăm sóc mọi lúc mọi nơi. Cô cho biết, trẻ sơ sinh bắt đầu có những biểu hiện riêng và có nhiều biểu hiện khác nhau. ……

Fengmai và con trai của cô đã tham gia các hoạt động tại TP.HCM. Ảnh: Truungh Kim Điền, Trung Tín.

Ông xã người Ba Lan Marcin bận công việc nên không đến gặp Phương Mai như mọi khi. Anh luôn ủng hộ mọi hoạt động của vợ, hễ có thời gian rảnh là chăm con để vợ đi làm. Phương Mai cho biết chồng chăm con hơn chăm con.

Trong sự kiện, Phương Mai diện chiếc váy trắng ôm sát của NTK Katy Nguyễn, với những chi tiết cắt may ôm sát eo và đùi. Nhờ tích cực tập luyện và chế độ dinh dưỡng tốt, cô đã lấy lại được vóc dáng sau sinh. Ảnh: Truungh Kim Điền, Trung Tín .

Phương Mai kết hôn tại Hà Nội vào tháng 6/2019. Chồng cô, Marcin, sinh năm 1985, người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP.HCM. Cả hai quen nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cô cũng đã từng tham gia bấm máy một số phim như: 13 người tù, khi nhiều chuyện, Âm mưu cà tàng, Ngôi nhà ma ám …—— Phùng Mai cùng chồng tham gia “Thử thách tình nhân”. Video: Tan Qiao .

Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website