Hóa thân vào NGO Sophia Clan

Chuyên gia trang điểm Viễn Dương cho biết, đường nét trên gương mặt Ngọc Lan tạo cảm hứng để anh ăn mặc theo phong cách của Sophia Loren (sinh năm 1934). Sophia Loren (sinh năm 1934).

Elk tập trung vào đôi mắt và đôi môi – biểu tượng vẻ đẹp của nước Ý. Trung nhấn mạnh đôi mắt và đôi môi là vẻ đẹp biểu tượng của nước Ý. Mang lông mi giả xoăn.

Viễn Dương cho biết những năm 1950, lông mày kẻ viền chì làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ, còn mi giả cong làm nổi bật kiểu kẻ mắt mèo đậm. Ngọc Lan kết hợp phụ kiện ngọc trai với kiểu tóc và bộ đồ cổ điển. – – Ngọc Lan kết hợp phụ kiện ngọc trai với kiểu tóc và bộ đồ cổ điển. Êkíp mất hơn sáu tiếng đồng hồ để hoàn thành bộ ảnh. Ekip chụp ảnh đã mất hơn sáu giờ đồng hồ để hoàn thành.

Ngọc Lan (Ngọc Lan) cho biết: “Sophia Loren (Sophia Loren) là một đại diện ưu tú của lĩnh vực điện ảnh, tôi đánh giá cao vẻ đẹp và tài năng. Tôi rất vui khi được thay đổi hình ảnh của anh ấy.” -Ngoc Lan nói: “Sophia Loren là một biểu tượng nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh. Tôi đánh giá cao vẻ đẹp và tài năng. Tôi rất vui khi được biến hóa bởi hình ảnh của cô ấy.”

Art Director: Nhã Trúc, Photographer: Hoang Phuc.

Art Director: Nha Truc, Photographer: Hoang Phuc.

Sophia tên thật là Loren (Loren) là Sofia Villani Scicolone (Sofia Villani Scicolone), trước khi đóng phim, cô từng tham gia giải Hoa hậu Ý (1950) khi mới 15 tuổi. Cô là một nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood, được công bố vào năm 1999. Thời trẻ, Loren thường thể hiện những vai phụ nữ quyến rũ và sôi nổi, khiến giới truyền thông coi cô là “biểu tượng tình dục”. Pinterest .

Sophia Loren tên thật là Sofia Villani Scicolone, trước khi đóng phim, cô từng tham gia chung kết Hoa hậu Ý năm 15 tuổi (1950). ), cuốn sách “Nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood” được xuất bản năm 1999. Thời trẻ, Loren thường đóng vai phụ nữ quyến rũ và sôi nổi, khiến giới truyền thông coi đây là “biểu tượng tình dục”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website