Đồng nghiệp đến viếng nghệ sĩ Anh Hoa

Đám tang của chị Hoa được tổ chức tại căn nhà thuê ở Q.7. Bao Zhong cho biết, cách đây 2 tuần anh đã thực hiện MV cho một ca sĩ trẻ và mời Ánh Hoa tham gia. , Video chưa được tung ra, cô ấy đã chết. Trước khi nghe tin buồn, anh dự định mời cô đóng MV thứ hai. Anh cho biết: “Mỗi khi nhắc đến vai mẹ, người bà, chúng tôi sẽ nghĩ đến bà đầu tiên. Bà rất hung dữ, gần đây chân yếu. Tôi chỉ gửi xe về quê đón bà, nhưng trước đó bà Chỉ thích đi xe ôm một mình “- Đám tang của chị Hoa được tổ chức tại căn nhà thuê ở quận 7. Bao Zhong cho biết, cách đây 2 tuần, anh thực hiện MV cho một ca sĩ trẻ và được mời tham gia Anh Hoa Cô Tấm trước khi video ra mắt. Trước khi nghe tin buồn, anh dự định mời cô đóng MV thứ hai. Anh cho biết: “Mỗi khi nhắc đến vai mẹ, người bà, chúng tôi sẽ nghĩ đến bà đầu tiên. Trước đó bà chỉ thích tự mình chạy xe ôm” -Trương Ngọc Ánh là một trong những nghệ sĩ đến tang sớm nhất. Cô đóng chung với cô lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình “Goodbye” (1997). Người mất đóng vai bà ngoại. Một năm sau, trong bộ phim “Đồng tiền máu”, họ đã tìm thấy một người mẹ – con. Cô thường gọi mẹ là “mẹ”: “Mỗi khi nhìn thấy mẹ, vẻ mặt nhẹ nhàng, chân chất của mẹ lại khiến lòng tôi dịu lại. Đôi mắt mẹ rất buồn khiến khán giả và các sao khán giả thương cảm. Không ai khóc khi cảnh tang thương xảy ra với mẹ tôi ”-Trương Ngọc Ánh là một trong những nghệ sĩ đến tang sớm nhất. Cô đóng cặp với cô trong bộ phim truyền hình “Goodbye” (1997). Nghệ sĩ tử nạn đóng vai bà ngoại. Một năm sau, trong bộ phim “Đồng tiền máu”, họ đoàn tụ với hai mẹ con. Cô thường gọi mình là “mẹ”: “Mỗi khi nhìn thấy mẹ, vẻ mặt mềm mại và chân chất của mẹ lại khiến lòng tôi dịu lại. Đôi mắt mẹ đượm buồn khiến cả khán giả và hai nhân vật chính đều thương cảm. Đăng Khi mẹ tôi quay cảnh tang thương, không ai khóc ”-Trương Ngọc Ánh bên nghệ sĩ Ánh Hoa hồi ký. Video: Mai Nhật.

Nghệ sĩ Thành Lộc cho biết anh không có ý định diễn chung với Ánh Hoa trên sân khấu nhưng anh vô cùng ngưỡng mộ cô. Mỗi khi gặp nghệ sĩ, anh luôn chủ động cúi chào cô. Anh kể: “Bẵng đi một thời gian, bà mở tivi lên xem, bắt đầu đi hát Cải lương từ năm mấy tuổi cho đến khi nữ diễn viên gần 80 tuổi, làm việc chăm chỉ, đủ biết bà và sự cống hiến của ông lớn đến nhường nào. “.

Nghệ sĩ Thành Lộc cho biết, anh chưa từng có cơ hội được diễn chung sân khấu với Ánh Hoa nhưng anh vẫn dành sự ngưỡng mộ sâu sắc cho chị. Mỗi khi gặp nghệ sĩ, anh luôn chủ động cúi chào cô. Ông kể: “Có lần mở tivi lên xem, bà bắt đầu hát Cải lương từ năm mấy tuổi cho đến khi gần 80 tuổi, nữ diễn viên vẫn miệt mài làm việc mới biết ông đã lớn và cống hiến như thế nào. Có: .. Nghệ sĩ Lê Thiện (phải) cảm thấy buồn khi các diễn viên của phim “Thế hệ vàng” của Việt Nam lần lượt ra đi, ở Lê Thiện, cố nghệ sĩ đã đóng một vai mà không ai có thể sánh được với bà. Gương mặt mềm mại và thân hình nhỏ nhắn, phù hợp với hình tượng người mẹ trên sân khấu và màn ảnh.

Khi được người hâm mộ Việt Nam của phim “Thế hệ vàng” quay lưng, nghệ sĩ Lê Thiện (phải) cảm thấy xót xa trước cố nghệ sĩ Lê Thiện Cô ấy vào một vai mà không ai có thể đóng được. Gương mặt ngọt ngào và thân hình nhỏ nhắn phù hợp với hình ảnh người mẹ trên sân khấu và trên màn ảnh.

Đạo diễn Đinh Đức Liêm lần đầu tiên mời Ánh Hoa diễn trong phim của mình- “Tạm biệt “. Vì cách cư xử bất ngờ của cô ấy, anh đã rủ rê nghệ sĩ đã khuất tham gia” Đồng tiền và máu “.

Đạo diễn Đinh Đức Liêm mời Ánh Hoa đến công chiếu bộ phim” Tạm biệt quá khứ “. Vì cách cư xử của cô ấy Diễn, ông rủ nghệ sĩ quá cố tham gia “Đồng tiền xương máu”. Nghệ sĩ Bạch Tuyết và Ánh Hoa là đồng nghiệp cùng thời, cùng lớn lên trong đoàn cải lương thập niên 1960 Trong nôi Sau này, khi Ánh Hoa chuyển hướng phim, cả hai ngừng hợp tác, cả hai đóng chung trong “Lục Vân Diên” với Bạch Tuyết trong vai Kiều Nguyệt Nga Với bà già Ánh Hoa, bà cho biết: “Mặc dù vai bà được hỗ trợ rất nhiều nhưng vở diễn của An Hehua đã đưa vai diễn này trở thành biểu tượng trong lịch sử tuồng cải lương mà đến nay vẫn chưa có ai diễn. . “- Nghệ sĩ Bạch Tuyết (Bạch Tuyết) và Ánh Hoa (Ánh Hoa) cùng lớn lên trong cái nôi cải lương những năm 1960 theo nghề hầu đồng. Sau này, khi Ánh Hoa chuyển hướng điện ảnh, hai người đã hợp tác. Không nhiều … Hai người đóng chung trong “Lục Vân Diên”, Bạch Tuyết (Bạch Tuyết) đóng vai Kiều Nguyệt Nga và bà già Ánh (Ánh Hoa). Vai diễn được ủng hộ rất nhiều, nhưng diễn xuất của An Hehua đã khiến vai diễn này trở thành biểu tượng của lịch sử kinh kịch cải lương, cho đến nay vẫn chưa có ai diễn xuất sắc như vậy.

Nghệ sĩ Hùng Minh (Hùng Minh) biết Anh Hoa từ năm anh trở thành ca sĩ.Kết hôn với Hồ Chí Minh là cặp song sinh nổi tiếng “Xàng Xê”, vợ chồng cô dẫn đoàn đi thăm thú miền Tây.

Nghệ sĩ Hùng Minh quen Anh Hoa từ khi anh mới vào nghề. Gánh bầu gánh hát. Khi kết hôn với cặp song sinh nổi tiếng “Vua Hồ Chí Minh”, vợ chồng cô đã dẫn đoàn đi du lịch miền Tây.

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Nguyệt (phải) -Những đồng nghiệp đến thăm Quốc Nhĩ đã làm việc với họ từ những năm 1970. Những tháng cuối đời, cô vẫn đam mê sân khấu. Căn bệnh tai biến khiến bà phải ngồi một chỗ, đi lại khó khăn, cơ thể suy nhược. Chồng và bốn người con của bà đã chết nhiều năm trước. Cố nghệ sĩ có căn nhà ở chân cầu chữ Y (khu 8). Sau đó cô bán nó để kiếm sống và thuê nhà ở với gia đình chị gái. Căn bệnh tai biến khiến bà phải ngồi một chỗ, đi lại khó khăn, cơ thể suy nhược. Chồng và bốn người con của bà đã chết nhiều năm trước. Cố nghệ sĩ có căn nhà ở chân cầu chữ Y (khu 8). Sau đó, cô bán nó để kiếm sống và thuê một căn nhà với gia đình chị gái.

Gia đình chọn bắt đầu chụp ảnh khi cô mặc áo dài, quàng khăn trong hậu trường cách đây vài năm.

20 ngày trước, cô ấy bị tai nạn xe hơi. Sau khi được người thân điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của bà đã khá lên. Trở về quê được vài ngày thì sức yếu và mất vào ngày 1/11.

Gia đình bắt đầu chụp ảnh ngay khi chọn trang phục áo dài và khăn đóng. -20 ngày trước, cô ấy đột ngột bị tai nạn ô tô. Sau khi được người thân điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của bà đã khá lên. Khi trở về nhà được vài ngày, bà trở nên yếu và tử vong vào trưa ngày 1/11.

Lễ viếng bắt đầu vào ngày 1 tháng 11. Lễ động quan vào sáng 3/11, linh cữu được hỏa táng ở Bình Đông.

Nghệ sĩ Anh Hoa sinh năm 1941 tại Mỏ Cày (Bentley), một gia đình có truyền thống cải lương tuồng. Ở tuổi 15, cô đã trở thành đào chính của sự kết hợp giữa giọng hát và hình thức. Sau khi trải qua nhiều khó khăn và sắp xếp lại, cô chuyển hướng sang sân khấu kịch. Vai phụ trong phim “L’Amant” (do đạo diễn Jean-Jacques Annaud quay tại Việt Nam năm 1986) chính là bàn đạp để nghệ sĩ Ánh Hoa bén duyên với điện ảnh. Cô tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả qua hàng chục vai diễn trong “Đất phương Nam”, “Quê đen”, “Mùa len trâu”, “Người đẹp Tây Đô”, “Đồng tiền xương máu”, “Chuyển giới” và “Giã từ” Hãy ghi dấu ấn của bạn – chuyến tham quan bắt đầu vào ngày 1 tháng 11. Lễ trao giải được tổ chức vào sáng 3/11, linh cữu được hỏa táng tại Bình Hưng.

Nghệ sĩ Andh Hoa sinh ra ở Mokai (tỉnh Bent) vào năm 1941, một gia đình cải tiến opera truyền thống. Ở tuổi 15, cô đã trở thành đào chính của sự kết hợp giữa giọng hát và hình thức. Sau khi trải qua nhiều khó khăn và sắp xếp lại, cô chuyển hướng sang sân khấu kịch. Vai phụ trong phim “L’Amant” (do đạo diễn Jean-Jacques Annaud quay tại Việt Nam năm 1986) chính là bàn đạp để nghệ sĩ Ánh Hoa bén duyên với điện ảnh. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng chục vai diễn trong Đất phương Nam, Quê đen, Mùa len trâu, Người đẹp Thái Lan, Đồng tiền xương máu, Chuyển giới, Giã từ dĩ vãng …

Cô Ánh Hoa Tân Lang trong “Le Pays du Sud”. Video: TFS .

Quỳnh Trân-Mai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website