eDoctor cung cấp dịch vụ hiệu thuốc trực tuyến

Đây là một bước tiến của eDoctor để cải thiện hệ sinh thái dịch vụ y tế của mình. Nhằm thay đổi cách chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số, nhà sáng lập startup hy vọng sẽ đưa eDoctor trở thành ứng dụng y tế hàng đầu tại Việt Nam.

Bác sĩ Huỳnh Phước Thơ, đồng sáng lập kiêm Phó tổng giám đốc EDoctor cho biết, thị trường dịch vụ y tế trực tuyến tại Việt Nam đầy tiềm năng nhưng cũng gặp không ít thách thức.

– Theo ông, cơ hội và thách thức nào để eDoctor đạt được mục tiêu trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam?

– Đặc điểm dân số Việt Nam và mức độ sử dụng điện thoại thông minh đã tạo điều kiện cho Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng cho các công nghệ mới liên quan đến khám chữa bệnh. Đặc biệt, tác động của Covid-19 đã khiến quá trình này diễn ra nhanh hơn bao giờ hết.

Tiềm năng thị trường là rất lớn và nhu cầu trong các lĩnh vực sau rất đa dạng: thông tin y tế y tế, y tế từ xa, giám sát và chăm sóc tại nhà, quản lý và phân phối thuốc và thiết bị y tế. Đối với những công ty khởi nghiệp như eDoctor, đây là một cơ hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ứng dụng chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, thực tế vẫn còn nhiều thách thức.

– Lợi thế cạnh tranh của eDoctor là gì?

eDoctor may mắn trở thành một trong những startup công nghệ tiên phong trong lĩnh vực y tế, nhận được sự ủng hộ lâu dài từ cộng đồng và các đối tác. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội này để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và mở rộng mạng lưới đối tác cũng như khả năng cung cấp dịch vụ đến nhiều khu vực hơn.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc y tế trực tuyến, các dịch vụ của eDoctor có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi và chất lượng cao, mang đến cho họ sự tiện lợi tuyệt vời ngay tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện hay phòng khám. Trong bối cảnh của Covid-19, chúng thậm chí còn quan trọng hơn. (Hàn Quốc) … Qua đây, eDoctor tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe từ xa và đưa dịch vụ y tế đến tận nhà người dùng thông qua ứng dụng di động.

– Bạn có thể chia sẻ một số dịch vụ mới được cung cấp bởi sự hợp tác của eDoctor trong thời gian gần đây?

– Khi dịch Covid-19 bắt đầu, chúng tôi đã khởi chạy dịch vụ “Trò chuyện với bác sĩ” thông qua ứng dụng di động eDoctor để tư vấn sức khỏe toàn quốc (thường xuyên miễn phí). Chúng tôi cũng đang phát triển một kênh thông tin có thể cập nhật trực tiếp thông tin và các vấn đề liên quan đến nCoV tại Việt Nam và trên thế giới.

Vào tháng 9, chúng tôi đã hợp tác với DNA Medical Technology, một trung tâm công nghệ y tế, để cung cấp gói sản phẩm liên quan đến các tiêu chuẩn quốc tế. Phân tích di truyền thông qua quy trình tư vấn nâng cao, bao gồm: phân tích nguy cơ ung thư, di truyền mãn tính và hướng dẫn toàn cầu. Về nhân cách, tài năng, dinh dưỡng… Trong tháng 10, chúng tôi đã hợp tác với Phano Pharmacy để mang đến cho mọi người dịch vụ bán thuốc online và dịch vụ giao hàng tận nhà. Một dịch vụ mới cho phép người dân đặt thuốc ở bất cứ đâu và nhận thuốc bất cứ lúc nào thông qua điện thoại thông minh và ứng dụng eDoctor.

Lễ ký kết hợp tác giữa eDoctor và Phano Pharmacy đã được tổ chức tại K-Group 12B Nguyễn Hữu Cảnh, sáng ngày 07/10, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ảnh: Nam Nguyễn .

– Nếu tự đánh giá thì thị trường dịch vụ y tế trực tuyến của eDoctor tại Việt Nam đang ở đâu?

– Hợp tác với Phano để cung cấp dịch vụ hiệu thuốc trực tuyến là một bước quan trọng để eDoctor cải thiện hệ sinh thái dịch vụ y tế của mình. eDoctor đang từng bước hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng và ứng dụng di động hàng đầu kết nối nhà cung cấp với khách hàng trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và y tế, có thể cung cấp dịch vụ cho người Việt mọi lúc, mọi nơi. Nhờ sự tích hợp của công nghệ và chuyên môn y tế, nó có thể giúp người dùng tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của họ và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website