Cô gái 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2016

Người đẹp Phạm Thùy Trang đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 vào tối qua tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào tối 21/5. Cô sinh năm 1995, quê ở Hòa Bình, cao 1,7m, nặng 50 kg, nặng 50 kg. Ba tháp 89-60-90 cm. Khi danh hiệu được xướng lên, người đẹp đã không kìm được nước mắt trên sân khấu .

* Video: Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Biển của Phạm Thùy Trang-Phạm Thùy Trang giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016.– – Ở phần thi ứng xử, Phạm Thùy Trang đưa ra câu hỏi: “Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn trong chuyến thăm Vịnh Hạ Long.” Người đẹp trả lời: “Vịnh Hạ Long là món quà của thiên nhiên ban tặng. Khi đến đây, tôi sẽ cảm nhận được màu xanh của trời, màu xanh của biển và màu xanh của núi. Tôi nghĩ mình cần phải ‘nhận thức’ hơn bao giờ hết.” Hãy bảo vệ môi trường nhiều hơn và cùng mọi người lan tỏa vấn đề bảo vệ môi trường ở Việt Nam, đặc biệt là môi trường biển và hải đảo đến bạn bè và gia đình của mình … “- Vì quá hồi hộp nên Thùy Trang thực hiện Đáp lại, cô vô tình vấp ngã nhưng cô nhanh chóng có hành động và kêu gọi khán giả vỗ tay để tiếp tục trò chơi (xem video).

* Thamy Trang mặc bikini và dạ hội

Đồng thời Bảo Như, Á quân của cuộc thi đã dễ dàng trả lời câu hỏi này: “Ấn tượng của bạn về Tuần Châu là gì? ? “Cô ấy nói,” Vịnh Hạ Long là một thắng cảnh nổi tiếng. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng tôi, mà còn là niềm tự hào của mọi công dân Việt Nam. Lần này đến Hạ Long, tôi có thể cảm nhận được sự vuốt ve và đồ ăn. “Tôi yêu màu xanh của núi rừng và bầu trời. Tôi nóng lòng trở lại Hạ Long và đảo Tuần Châu để tìm cảm giác bình yên cho một đời”. Top 5 của cuộc thi là Bảo Như, và thí sinh còn có Hoàng Thị Hương Ly, Nguyen Dinh Khanh Phuong and Duong Kim Anh.

Top 5 Miss Viet Bian .

Chung kết Hoa hậu Việt Hải 2016 có sự góp mặt của 36 thí sinh. Các cô gái phải trải qua ba phần thi: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Sau đó, BTC chọn ra 5 gương mặt tiếp tục tham gia phần thi ứng xử.

Ngoài phần trình diễn của các thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những giai điệu sôi động của ca sĩ Mỹ Tâm. , Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Dương Hoàng Yến, Ayor Group, MTV, SlimV.

Hoa hậu Việt Nam Hải Phòng nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam và khơi dậy tình yêu thiên nhiên của mọi người. Quê nhà. Ngoài ra, cuộc thi còn thể hiện vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long với mọi người trong và ngoài nước. – * Giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hải Phòng 2016

Hoa hậu: Fan Cuizhuang — Á hậu 1: Nguyễn Thị Po Ng – Á hậu 2: Nguyễn Đình Khánh Phương-người có làn da đẹp nhất: Fan Cuizhuang Phạm Thùy Trang) – Người đẹp ảnh: Nguyễn Thị Huyền Trang (Nguyễn Thị Huyền Trang) – người đẹp thiên tài: Nguyễn Thị Quỳnh Nga – người đẹp áo dài: Dương Kim Ánh – – Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Thị Bảo Như

Người đẹp hình thể: Hoàng Thị Hương Ly

Người đẹp du lịch: Đặng Thị Mỹ Khôi (Khôi)

Người đẹp thân thiện: Nguyễn Đình Khánh Phương-Desan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website