Hồ Chí Minh đã thành lập ban cố vấn nghiên cứu và ứng dụng AI

Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh quyết định chủ tịch Dương Anh Đức và phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố sẽ thành lập ban cố vấn nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Quyết định chính thức được đưa ra vào sáng ngày 7 tháng 11. — Lãnh đạo TP.HCM tặng hoa chúc mừng các thành viên Hội đồng. Ảnh: Hà An.

Thành viên HĐQT là các chuyên gia, nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm trong các trường đại học, cơ quan nhà nước và các lĩnh vực liên quan đến AI. Ngoài ông Dương Anh Đức, các thành viên khác gồm có: Ông Nguyễn Việt Dũng (Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ), Trợ lý GS.TS Vũ Hải Quân (Phó Giám đốc Đại học Quốc gia), ông Bùi Thế Duy (Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ), Giáo sư Tubao He (Viện trưởng Viện John von Neumann), Giáo sư Trang Min Tritt (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên), Tiến sĩ Trang Ming Quân (Công ty Wemblin, .. .

Trong mười năm tới, ban giám đốc sẽ là ngành công nghệ mũi nhọn cho IA, phục vụ chuyển đổi số, cung cấp giải pháp cho các sản phẩm và dịch vụ thành phố thông minh. ”Ông Dương Anh Đức cho rằng giải pháp hoàn Sau đó, hội đồng đã nhanh chóng nhậm chức để cung cấp dịch vụ tư vấn cho các thành phố trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo, ông tin tưởng rằng các chuyên gia, nhà khoa học sẽ dùng tâm huyết, kiến ​​thức chuyên môn và sức lực của mình để giúp định hướng các kế hoạch đầu tư, kỹ thuật, công nghệ và thị trường. Và việc xây dựng các kế hoạch cụ thể trong lĩnh vực tài chính Nguồn nhân lực và xu hướng phát triển để thiết lập hệ sinh thái AI.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website