Kasim Hoàng Vũ: “ Tôi và bạn gái yêu nhau hơn 10 năm rồi ”

-Bạn đã có người yêu nhiều năm, tại sao bạn ít nói về mối quan hệ của mình?

– Tôi không giấu giếm người bạn gái đã ở Mỹ mười năm của tôi. Tuy nhiên, cô ấy không muốn tôi chia sẻ quá nhiều trên các phương tiện truyền thông để không ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai. Tôi và cô ấy thường tranh cãi về điều này. Tôi không nghĩ tình yêu đích thực sợ bất cứ điều gì. Cô dẫn chứng việc Lưu Đức Hoa cẩn thận giấu kín thông tin của vợ để làm ví dụ. Tôi mỉm cười và tôn trọng bí mật của người yêu mình. Chỉ là hôn nhân thiếu thôi chứ thực ra tôi nghĩ người yêu mình là vợ, còn mẹ thì coi cô ấy như con gái trong nhà. Nếu mẹ tôi mua cho tôi một chiếc áo sơ mi, bà cũng sẽ có nó.

Chúng tôi đã lướt qua nhau vài lần cho đến khi chúng tôi ngồi cạnh nhau trong đêm khai mạc. bạn bè. Khi cô ấy nghe tôi biểu diễn bài hát cuối cùng, cô ấy đã thể hiện tình yêu rất lớn và chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Hai người dần phát hiện ra rằng mọi người có nhiều quan điểm thống nhất về lối sống và suy nghĩ. Sau nhiều tháng tụ tập, chúng tôi quyết định tìm hiểu nhau.

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ .—— Bạn định tổ chức đám cưới khi nào hả các bạn, các bạn?

– Họ đã giữ tình yêu của tôi đến tận bây giờ, đám cưới không còn quan trọng nữa. Thực ra tôi cũng muốn kết hôn sớm nhưng gia đình có nhiều việc nên phải hoãn lại. Khi cả hai quyết định kết hôn, bố tôi mất và tôi phải khóc suốt ba năm trời. Rồi sau khi bà ngoại mất, chúng ta lại phải chờ đợi .—— Trong thời gian yêu nhau, em và bạn gái phải tôn trọng nhau như thế nào?

– Cả hai chúng tôi đều rất bận. Cô sở hữu nhiều tiệm làm móng và làm đẹp ở Mỹ. Tôi đã biểu diễn liên tục giữa người nước ngoài và Việt Nam. Chúng tôi không dành nhiều thời gian cho nhau nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi vì chúng tôi tôn trọng công việc của nhau. Khi tôi và bạn gái về Việt Nam biểu diễn, thấy tôi đến trường quay, cô ấy không hề rủ rê đi mua sắm hay đi siêu thị. Cơm nước, giặt giũ. Vì tôi biết cô ấy rất mệt mỏi khi phải làm việc cả ngày ngoài đường. Nếu cô ấy về nhà vẫn cần nấu ăn cho tôi thì không có thời gian để nghỉ ngơi. Khi nấu, tôi sẽ rất cẩn thận, dù là món trứng tráng, tôi cũng sẽ trình bày một cách đẹp mắt. Cô ấy không uống được, tôi luôn rót một ly rượu trên bàn để tạo không khí lãng mạn. Tôi hy vọng người tôi yêu có một đêm tốt lành. Ngược lại, khi quá mệt trên sân khấu và lên giường đi ngủ, bạn gái tôi lại tỏ ra lầm lì, vô lương tâm. Ngay cả khi đi bộ, cô ấy sẽ bò, lo lắng rằng tôi sẽ thức giấc.

Thỉnh thoảng chúng tôi có kế hoạch đi nghỉ và tận hưởng cuộc sống. Nếu chúng tôi tách ra, chúng tôi sẽ nói chuyện trong vài giờ.

– Sở thích của bạn gái trong sự nghiệp nghệ thuật của bạn là gì?

– Ban đầu cô ấy là người không thích ca hát. Hát, sống với tôi lâu rồi, cô ấy thích âm nhạc từng chút một. Bạn gái tôi thích ngồi xuống và nghe tôi chơi đàn và cho tôi uống cà phê. Tôi cũng đã viết rất nhiều bài hát về hình bóng người yêu, chẳng hạn như: It’s only you, it’s rain …… * Audio “Is it rain?”

– Bạn thích điều gì nhất ở cô ấy?

– Chúng tôi quen nhau hơn mười năm. Anh hỏi: “Tại sao anh ấy yêu tôi?” Tôi trả lời: “Tôi yêu bản thân mình chỉ vì họ không thể thiếu nhau”. Bạn gái tôi thường gọi tôi là “bố”, đó là một cách nói thân mật, thiếu tế nhị, không phải chúng tôi sinh ra một đứa con. Tôi và bạn gái cũng muốn có con trước khi cưới (cười).

Người tôi yêu có giọng nói nhẹ nhàng và vẻ ngoài tươi sáng. Hầu như tất cả những người bạn tôi gặp qua anh ấy đều rất thích. Trong thời gian quen nhau, chúng tôi cũng có cãi vã, nhưng chưa bao giờ cãi nhau.

Kasim Hoàng Vũ đã yêu một nữ doanh nhân ở Mỹ hơn chục năm. Vì bạn vẫn còn là một đứa trẻ, điều này ảnh hưởng đến quan niệm về hôn nhân của bạn như thế nào?

– Tôi dùng từ “thiêng liêng” để nói về hôn nhân. Cha mẹ tôi chia tay nhau khi họ còn nhỏ, vì vậy tôi không có hình bóng của một người cha. Mẹ là người đã dạy tôi mọi điều trong cuộc đời. Cô ấy không thể nói cho con trai tôi biết những vấn đề về tâm lý và thể chất. Thay vào đó, cô ấy mua một cuốn sách đánh dấu để đọc cạnh giường tôi. Trước đây mẹ đi chơi thường ở một mình không ai đưa đón nên hơi ngại. Khi tôi 9 đến 10 tuổi, tôi nhận ra một vấn đề: cha mẹ không hợp thì không thể ép họ sống chung vì tôi. Vì vậy, kể từ đó, tôi không bao giờ cảm thấy buồn nữa. Dù vậy, tôi không muốn nhớ con mình hay mẹ nó.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website