Hóa thân vào NGO Sophia Clan

Chuyên gia trang điểm Viễn Dương cho biết, đường nét trên gương mặt Ngọc Lan tạo cảm hứng để anh ăn mặc theo phong cách của Sophia Loren (sinh năm 1934). Sophia Loren (sinh năm 1934).

Elk tập trung vào mắt và môi – biểu tượng vẻ đẹp của nước Ý. Trung nhấn mạnh đôi mắt và đôi môi là vẻ đẹp biểu tượng của nước Ý. Mang lông mi giả xoăn.

Viễn Dương cho biết vào những năm 1950, lông mày dạng bút chì được dùng để làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ, và lông mi giả xoăn để làm nổi bật kiểu mắt mèo đậm. Ngọc Lan kết hợp phụ kiện ngọc trai với kiểu tóc và bộ đồ cổ điển.

Ngọc Lan kết hợp phụ kiện ngọc trai với kiểu tóc và bộ đồ cổ điển. Ekip đã mất hơn sáu giờ để hoàn thành cảnh quay. Tôi rất vui khi thay đổi hình ảnh của anh ấy. “-Ngoc Lan nói,” Sophia Loren là một biểu tượng xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh. Điều tôi ngưỡng mộ là sắc đẹp và tài năng. Tôi rất vui khi được biến hóa bởi hình ảnh của cô ấy.

Art Director: Nha Truc, photographer: Hoang Phuc .

Art Director: Nha Truc, photographer: Hoang Phuc .—— Sophia’s real name Loren is Sophia Biya Trước khi đóng phim, Sofia Villani Scicolone (Sofia Villani Scicolone) từng tham gia giải Hoa hậu Ý (1950) khi mới 15 tuổi, là nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood, thành danh năm 1999. Lúc còn trẻ, Loren Cô thường thể hiện những nhân vật nữ quyến rũ và sống động, khiến giới truyền thông coi cô là “biểu tượng tình dục”. – Pinterest. – Tên thật của Sophia Loren là Sofia Villani Skocolon ( Sofia Villani Scicolone), trước khi đóng phim, cô đã tham gia lễ trao giải Hoa hậu Ý (1950) trong trận chung kết khi mới 15 tuổi, và cuốn sách “Nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood” được xuất bản năm 1999. Loren (Loren) thời trẻ Ở thời đại này, cô thường đóng những vai nữ quyến rũ và sống động, khiến giới truyền thông coi đây là “biểu tượng tình dục”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website