Hóa thân vào NGO Sophia Clan

Chuyên gia trang điểm Viễn Dương cho biết, đường nét trên gương mặt Ngọc Lan tạo cảm hứng để anh ăn mặc theo phong cách của Sophia Loren (sinh năm 1934). Sophia Loren (sinh năm 1934).

Elk tập trung vào mắt và môi – biểu tượng vẻ đẹp của nước Ý. Trung nhấn mạnh vào đôi mắt và đôi môi – vẻ đẹp biểu tượng của nước Ý.

Châu Đại Dương cho rằng vào những năm 1950, lông mi và kẻ mắt mèo đậm càng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Gắn mi giả. Ngọc Lan kết hợp phụ kiện ngọc trai với kiểu tóc và trang phục cổ điển.

Ngọc Lan phối phụ kiện ngọc trai với kiểu tóc và trang phục cổ điển. Ekip chụp ảnh đã mất hơn sáu giờ đồng hồ để hoàn thành.

Ngọc Lan (Ngọc Lan) cho biết: “Sophia Loren (Sophia Loren) là một đại diện ưu tú của lĩnh vực điện ảnh, tôi đánh giá cao về nhan sắc và tài năng. Tôi rất vui khi được thay đổi hình ảnh của anh ấy.” -Ngoc Lan cho biết “Sophia Loren là một biểu tượng xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh. Tôi đánh giá cao vẻ đẹp và tài năng. Tôi rất vui khi thay đổi hình ảnh của anh ấy”

Art Director: Nhã Trúc, Photographer: Hoàng Phúc.

Art Director: Nha Truc, Photographer: Hoang Phuc.

Sophia Loren tên thật là Sofia Villani Scicolone. Trước khi bấm máy, cô đã tham gia giải Hoa hậu Ý (1950) trong trận chung kết khi mới 15 tuổi. Nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood, được công bố vào năm 1999. Loren thường đóng những vai phụ nữ quyến rũ và sôi nổi thời trẻ, điều này khiến giới truyền thông coi cô như một “biểu tượng tình dục”. Pinterest .

Sophia Loren tên thật là Sofia Villani Scicolone. Trước khi đóng phim, cô từng tham dự giải Hoa hậu Ý (1950) trong trận chung kết năm 15 tuổi. Cuốn sách “Những ngôi sao nữ huyền thoại ở Hollywood” được xuất bản năm 1999. Loren thường đóng những vai phụ nữ quyến rũ và sôi nổi khi còn trẻ, điều này khiến giới truyền thông coi cô như một “biểu tượng tình dục”. Rách và sờn-Pinterest .

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website