Cựu thành viên nhóm MTV qua đời

Lễ viếng bắt đầu lúc 4 giờ chiều. Tại tháp Vĩnh Nghiêm ngày ấy. Sáng 16/1, linh cữu được hỏa táng tại Phước Lạc Viên 9. “Thành Nguyên (Thanh Nguyen) sinh năm 1999 dưới tên MTV năm 1999 và giờ đã ra đi mãi mãi. Mong anh ấy giữ hòa bình ở nửa vòng trái đất”, Lê Minh chia sẻ trên trang cá nhân. cá nhân. Nam ca sĩ dự kiến ​​tổ chức đêm nhạc kỷ niệm cho đồng nghiệp vào tuần sau, quy tụ các thành viên cũ và mới của nhóm nhạc MTV cùng các nghệ sĩ đang hoạt động cùng Thành Nguyên.

Ca sĩ, nhiếp ảnh gia Thanh Nguyễn đã qua đời vào sáng ngày 14/1. Ảnh: TL .

Ca sĩ Pha Lê bàng hoàng trước tin dữ. Cô cho biết Thanh Nguyễn là người đầu tiên chụp ảnh cô khi cô từ Hải Phòng vào Sài Gòn. Nữ ca sĩ cho biết: “Bạn thuộc tuýp người vui vẻ, hài hước và đam mê nhiếp ảnh.” Thành Nguyễn, tên đầy đủ là Nguyễn Công Thành, sinh năm 1976. Anh ấy là một trong những thành viên sớm nhất của MTV. Sau đó, anh từ bỏ ca hát và tiếp tục theo đuổi nhiếp ảnh. Thanh Nguyên đã kết hôn với ca sĩ Phi Thảo và có ba người con. Anh từng chụp ảnh cho nhiều nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng … Trong số đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết nhất với nhiếp ảnh gia. Hầu hết các bức ảnh trong album của cô đều do cựu thành viên MTV chụp.

Thanh Nguyen chụp ảnh kỷ yếu nhóm MTV. Nguồn: L.M.

Sau khi Thành Nguyên rời nhóm, MTV hoạt động với 4 thành viên: Lê Minh, Anh Tuấn, Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ. Nhóm nhạc nam này được khán giả yêu thích nhờ chất nhạc hiện đại và phong cách alternative rock. Mười lăm năm sau, khi hầu hết các nhóm nam lần lượt tan rã, MTV vẫn tiếp tục giữ vững vị trí của mình, dù nhóm đã trải qua nhiều thăng trầm và thay đổi thành viên. Hiện tại, đội có 3 thành viên là Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Minh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website