Khánh Thi – Phan Hiển kể chuyện tình qua tranh

Chàng vũ công nói về ý tưởng chụp bộ ảnh: “ Từ khi xây tổ ấm, tôi đã chọn cách lùi một bước và làm cho nền tảng chuyên môn của chồng thăng hoa. Vì vậy, Pan Xin luôn nhảy lên và bay trên không trong khi tôi đang đứng trên mặt đất. Chúng tôi luôn phụ thuộc vào nhau và tồn tại lẫn nhau. ”Vào tháng 10, cô và chồng tham gia cuộc thi.

Khan (Khánh Thi) theo nghiệp thể thao của chồng với tư cách là giáo viên và huấn luyện viên khiêu vũ từ năm 16 tuổi. Sự tập luyện đã khắc phục những điểm yếu của anh và tiếp thêm sức mạnh cho anh trong thể thao và khiêu vũ.

Sau nhiều năm “chinh chiến” ở nhiều giải quốc gia và quốc tế, Pantheon đã lập được nhiều thành tích đáng nể, trong đó phải kể đến huy chương vàng Thế vận hội Đại dương 2019 .

Năm nay, do cuộc thi Covid-19 bị hủy bỏ nên Pan Hanen vẫn đang tích cực tập luyện để chờ đợi cơ hội mới, anh còn giúp vợ dạy các con khiêu vũ ở trung tâm gia đình, chỉ cần sắp xếp được thời tiết sẽ đưa hai con đến. Du lịch.

Khánh Thi sinh năm 1981. Bố mẹ anh đều là nghệ sĩ trong Đoàn nghệ thuật Bộ Chính trị, cô và diễn viên múa Phan Hiển đã gắn bó nhiều năm trước khi sinh ra cặp đôi này. Đôi uyên ương chưa tổ chức đám cưới Video: Tâm Giao .

Tâm (Ảnh: Cúm)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website