Suboi nói với CNN về cuộc gặp của anh ấy với Tổng thống Obama

Sáng 25/5, trong buổi phỏng vấn giữa Tổng thống Obama và nhóm trưởng trẻ YSEALI tại TP HCM, Suboi là người thu hút sự chú ý của giới truyền thông Mỹ bởi đoạn rap after the Chief’s beat. Từ trong phòng. trắng. CNN và The Washington Post đưa tin về rapper trẻ người Việt Nam.

Suboi đã được CNN phỏng vấn vào tối ngày 25 tháng 5.

Vào tối ngày 25 tháng 5, CNN đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Suboi. Qua ứng dụng Skype. Cuộc trò chuyện kéo dài gần 5 phút. Người dẫn chương trình Kristie Lu Stout (Kristie Lu Stout) đã hỏi Suboi về ý nghĩa của bài hát cô đã hát cho Tổng thống Obama.

Rapper giải thích rằng nội dung của bài hát này xoay quanh chủ nghĩa vật chất và ý nghĩa của việc tìm kiếm hạnh phúc. Cô cũng bày tỏ sự hài lòng với phản ứng của tổng thống trong cuộc trao đổi. “Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Phản ứng vượt quá sự mong đợi của tôi”. Sau khi bày tỏ sự hào hứng và vui mừng trong cuộc phỏng vấn với Tổng thống Obama, Suboi đã tuyên bố mong muốn của mình: “Tôi muốn giới thiệu âm nhạc Việt Nam Với thế giới. Tôi rất nóng lòng được thi đấu ở nhiều quốc gia. Thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay rất tài năng. Họ không chỉ giúp tôi mà còn làm rất nhiều điều tuyệt vời. Sau 40 năm chiến tranh, chúng tôi hy vọng rằng thế giới sẽ khác với Việt Nam. “Chúng ta có thể là những đứa trẻ sinh ra trong chiến tranh, nhưng chúng ta không đại diện cho chiến tranh.

Suboi hỏi Tổng thống Obama tại một sự kiện vào sáng ngày 25 tháng 5.

Khi nói chuyện với Tổng thống Obama vào sáng tháng 5, Suboi đã hỏi vào ngày 25: “Bạn đã nói về môi trường, Giáo dục, kinh tế, TPP, xin ông cho biết Hoa Kỳ thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và âm nhạc như thế nào? “

Bạch Tiểu Thuần đáp:” Cũng như ta nghe được Việt Nam hát tiếng Việt, đây vẫn là kết cục. ” Tiếp xúc và tiếp xúc gần với người Mỹ bày tỏ rất nhiều ý tưởng và suy nghĩ về nhạc rap. Nếu chính phủ cấm rap và không cho phép loại hình nghệ thuật này hoạt động, thì âm nhạc và văn hóa hip-hop sẽ không thể phát triển mạnh mẽ trên thế giới ngày nay.

>> Tìm hiểu thêm:

Tổng thống Obama gợi ý Suboi rap-Mengning: “Tôi hát bằng cả trái tim để chào đón Tổng thống Obama” tặng vợ Tổng thống Obama

Minh An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website