Hành trình của H’Hen Nie lần đầu tiên đưa Việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới

Sáng ngày 17/12, Hoa hậu Philippines Catriona Gray đã giành chiến thắng, và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã kết thúc tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam H’Hen Nie lọt vào top 5 với các đối thủ đến từ Puerto Rico, Nam Phi và Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đạt được trong Cuộc thi sắc đẹp Việt Nam và được công chúng và các chuyên gia đánh giá là một trong bốn cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Sau trận chung kết, H Hen Heni chúc mừng cô Xin trên trang cá nhân. Philippines. Thân thiện, thân thiện và mạnh mẽ, vẻ đẹp hiện đại là đặc điểm giúp cô Ed cạnh tranh với 93 cô gái đến từ đất nước và khu vực trong hai tuần.

Sáng ngày 17/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ – Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã kết thúc tại Thái Lan với chiến thắng của Hoa hậu Philippines Catriona Gray. Đại diện Việt Nam H’Hen Nie lọt vào top 5 với các đối thủ đến từ Puerto Rico, Nam Phi và Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đạt được trong Cuộc thi sắc đẹp Việt Nam và được công chúng và các chuyên gia đánh giá là một trong bốn cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới. -Sau trận chung kết, H Hen Heni chúc mừng người phụ nữ mới trên trang cá nhân. Philippines. Thân thiện, thân thiện, mạnh mẽ và vẻ đẹp hiện đại là những đặc điểm giúp Miss Ed cạnh tranh với 93 cô gái đến từ đất nước và khu vực trong hơn hai tuần. -Henry Neal tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. – Rõ ràng, sau khi chuẩn bị gần một năm, H’Hen Nie bắt đầu cạnh tranh với Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 29 tháng 11. Cô mang theo một chiếc vali với 12 chiếc vali, trong đó có 90 quần áo và phụ kiện. Ngoài thiết bị của riêng mình, cô còn mang mì ăn liền, mì ăn liền và nhiều món quà lưu niệm thủ công mỹ nghệ Việt Nam cho các thí sinh.

Trước đó, vào ngày 29 tháng 11, H’Hen Nie đang trên đường. Sau gần một năm chuẩn bị, trò chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô mang theo một chiếc vali với 12 chiếc vali, trong đó có 90 quần áo và phụ kiện. Ngoài thiết bị của riêng mình, cô còn mang mì, mì ăn liền và nhiều món quà lưu niệm thủ công mỹ nghệ Việt Nam cho các thí sinh sử dụng.

Vào ngày đầu tiên đến Thái Lan, hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam là “da nâu, ngắn”. “Tóc” khiến H’Hen Nie nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước. Sự quyến rũ của cô trong các bức ảnh quảng cáo của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. Cô yêu cầu nhà thiết kế Do Long điều chỉnh vai áo. Để cải thiện cảm giác gợi cảm của cô .

Vào ngày đầu tiên đến Thái Lan, người đẹp Việt Nam đã giúp H’Hen Nie với hình ảnh “da nâu, tóc ngắn” nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước. Sự quyến rũ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Những bức ảnh quảng cáo đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. Cô đã yêu cầu nhà thiết kế Do Long điều chỉnh vai áo để tăng cảm giác gợi cảm.

Trong chuyến viếng thăm các ngôi đền ở Thái Lan, cô đã mặc Dale Beauty nói rằng cô và nhân viên của mình đã học được ở Thái Lan rằng màu trắng là màu thích hợp cho các chuyến đi đến thánh địa (như chùa và đền). 1. Bộ trang phục duyên dáng và duyên dáng của cô đã giúp cô xuất hiện trên tạp chí Vogue của tạp chí Vogue. Trong chuyến viếng thăm một ngôi chùa ở Thái Lan, cô mặc một chiếc váy thổ cẩm dài từ quê nhà Dak Lak. Cô và nhân viên của mình đã học được ở Thái Lan rằng màu trắng là màu phù hợp cho các chuyến đi đến thánh địa (như chùa và đền). Màu trắng cũng là một trong năm màu truyền thống được người Êđê yêu thích. Xuất hiện trên trang Instagram của Vogue.

H’Hen Nie mặc áo thổ cẩm và nói tiếng Thái khi đến chùa ở Thái Lan.

Trong mọi sự kiện của cuộc thi, một chiếc váy cẩn thận xuất hiện Cô ấy mặc một chiếc váy bằng vàng đồng – màu này rất phổ biến ở nhiều người Thái. Ngoài ra, cô ấy cũng học được một số câu tiếng Thái để thiết lập một số điểm thân mật và thân thiện với giới truyền thông và công chúng địa phương. Trong cuộc thi, H’Hen Nie xuất hiện trong bộ quần áo gọn gàng. Cô mặc một chiếc váy bằng vàng đồng – màu này rất phổ biến với nhiều người Thái. Ngoài ra, cô cũng học được một số câu tiếng Thái để giao tiếp với truyền thông và địa phương Khán giả xây dựng cảm giác thân mật, hòa đồng và hòa đồng.

Mỗi lần, H’Hen lại chọc chú mình bằng sự khác biệt về mái tóc ngắn so với các đối thủ. Ngoài ra, nụ cười rạng rỡ, thái độ tự tin và trang phục nổi bật của anh cũng giúp ích Anh để lại ấn tượng tốt. Khi tham gia cuộc diễu hành lễ hội hoàng gia mùa đôngỞ Thái Lan, cô ấy mặc một chiếc váy màu xanh và nhiều đối thủ cạnh tranh đang mặc màu trắng.

Mỗi lần, mái tóc ngắn của H’Hen khác với các đối thủ cạnh tranh, vì vậy nó thường thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, nụ cười rạng rỡ, thái độ tự tin và trang phục nổi bật cũng giúp anh tạo ấn tượng tốt. Cô tham gia cuộc diễu hành trong Lễ hội mùa đông Hoàng gia Thái Lan, mặc váy màu xanh và nhiều thí sinh mặc váy trắng.

Trong số các người đẹp, H’Hen Nie (phải) mang đến hình ảnh năng động, khiến mọi người cảm thấy thư thái và hạnh phúc. Mặc dù có thành tích kém trong bài phát biểu của Hoa hậu Mỹ (thứ hai từ trái sang), cô luôn thể hiện sự tự tin, hòa đồng và chủ động trong nhiều dịp giao tiếp. Khi vụ việc thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước và gây ra các báo cáo, sự khác biệt đã xảy ra giữa họ. Hanni nói: “Tôi nghĩ rằng Hoa hậu Mỹ đúng và tôi không muốn là bạn. Chính cô ấy đã giúp tôi rất nhiều trong trò chơi, và tôi cảm ơn cô ấy.” Không chỉ vậy, cô ấy còn thông qua một hoạt động cho thấy mối quan hệ tốt Hãy đến và ôm Hoa hậu Mỹ. Hai người đẹp cầm hình ảnh cờ đỏ và ngôi sao vàng, ủng hộ đội tuyển Việt Nam tham gia trận chung kết AFF Cup vào ngày 15/12 và nhanh chóng xóa bỏ những tin đồn. — Trong số các người đẹp, H’Hen Nie (phải) mang đến hình ảnh năng động và cởi mở. Mặc dù kém hiểu biết về Hoa hậu Mỹ (thứ hai từ trái sang), cô luôn thể hiện sự tự tin trong nhiều dịp giao tiếp. Sự hài hòa và sáng kiến ​​Henry Nie nói: “Đã thu hút sự chú ý đến truyền thông trong và ngoài nước, nơi tạo ra thông tin về sự bất hòa giữa họ. Tôi nghĩ rằng Hoa hậu Mỹ đúng, nó không có ý nghĩa với cô ấy. Anh ấy đã giúp tôi trong trò chơi Nhiều người, tôi cảm ơn anh ấy. “Không chỉ vậy, cô ấy còn hôn Hoa hậu Mỹ trong một sự kiện cho thấy mối quan hệ tốt đẹp. Hình ảnh hai người đẹp đeo cờ đỏ và ngôi sao vàng ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup vào ngày 15/12 cũng nhanh chóng xóa đi những tin đồn. Trình diễn thời trang và trang phục vũ hội của H’Hen Nie tại “Đêm Thái Lan” .

Trình diễn thời trang và trang phục vũ hội của H’Hen Nie tại “Đêm Thái”.

H’Hen Ni — Sau buổi biểu diễn, các thí sinh được chia thành hai nhóm, và họ lần lượt đi đến Pattaya và Krabi. H’Hen Nie thuộc nhóm đi đến Pattaya và thăm nhiều phong cảnh. Cô có cơ hội Mặc bikini để thể hiện hình ảnh mạnh mẽ của bạn. Được chia thành hai nhóm, lần lượt đi đến Pattaya và Krabi. H’Hen Nie thuộc nhóm đã đến Pattaya và tham quan nhiều danh lam thắng cảnh. Có cơ hội để cô khoe dáng mạnh mẽ trong bộ bikini.

Đến tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018, trang phục H’Hen Ni Banh Mi dự thi trang phục dân tộc, thu hút sự chú ý và gây phản ứng. Đóng góp từ khán giả trong và ngoài nước. Vào tối ngày 10 tháng 12, tại Pattaya, cô tự tin về sàn catwalk, mặc dù có vấn đề với một phần quần áo – hai giỏ bánh mì bị nghiêng thay vì nằm bên trong. Chiếc váy này được chọn là một trong mười trang phục truyền thống đẹp nhất của Missosologie. -Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018, chiếc váy H’Hen Ni Banh Mi chuẩn bị cho cuộc thi trang phục dân tộc thu hút sự chú ý của mọi người. Và khơi dậy những phản ứng khác nhau từ khán giả trong và ngoài nước. Vào tối ngày 10 tháng 12, tại Pattaya, cô tự tin về sàn catwalk, mặc dù có vấn đề với một phần quần áo của cô – hai giỏ bánh mì bị nghiêng thay vì nằm bên trong. Chiếc váy này được chọn là một trong 10 trang phục truyền thống đẹp nhất của Missosologie.

H’Nen Nie được nhiều người khen ngợi khi trình diễn chiếc váy “Banh Mi” trong vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ. –H’Hen Nie tỏa sáng trong cuộc thi bikini bán kết vào ngày 13/12. Thân hình săn chắc, làn da nâu sáng bóng và những bước đi linh hoạt đã giúp cô giành được lời khen ngợi từ công chúng và các trọng tài. Cuộc thi đánh giá cao các đại diện của Việt Nam và Venezuela, Philippines, Ecuador và Puerto Rico.

H’Hen Ni tỏa sáng trong trò chơi bikini vào đêm bán kết 13/12. Thân hình cân đối, làn da nâu sáng bóng và những bước đi linh hoạt đã giúp cô ghi điểm trước công chúng và ban giám khảo. Cuộc thi đánh giá cao các đại diện của Việt Nam và Venezuela, Philippines, Ecuador, Puerto Rico và những nơi khác.

– Trang phục dạ hội của H’Hen đã được công chúng trong nước và quốc tế đón nhận. Hoa hậu Quốc tế cũng đánh giá cao màn trình diễn quyến rũ của người đẹp Việt Nam. Sau vòng bán kết vào ngày 13 tháng 12, Natalie Grebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Raquel Perissier (Á hậu 1-Hoa hậu Hoàn vũ 2015) và Hayao Miyazaki (Universal 4- Hoa hậu Hoàn vũ 2003) đã chọn H’Hen Ni là trang phục dạ hội đẹp nhất. Váy dạ hội của H’Hen được công chúng trong và ngoài nước đón nhận.Hoa hậu Quốc tế cũng đánh giá cao màn trình diễn quyến rũ của người đẹp Việt Nam. Sau trận bán kết vào ngày 13 tháng 12, Natalie Grebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Raquel Perissier (Á hậu 1-Hoa hậu Hoàn vũ 2015) và Hayao Miyazaki (Universal 4- Hoa hậu Hoàn vũ 2003) đã chọn H’Hen Ni là ứng cử viên bóng đẹp nhất. quần áo.

Màn trình diễn của H’Hen Ni trong vòng bán kết năm nay được so sánh với hình ảnh mang tính biểu tượng của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 – Dayana Mendoza.

Wan’an

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website