Năm 2021, tàu vũ trụ sẽ mang tro cốt của con người lên mặt trăng

Tàu vũ trụ Peregrine sẽ đáp xuống mặt trăng vào năm sau. Vào ngày 17 tháng 11, báo cáo không gian. Celestis hợp tác với Astrobotic để thực hiện chuyến bay Luna 02 hoặc Tranquility để đưa thi thể lên mặt trăng. Vào tháng 7 năm 2021, tàu vũ trụ được phóng lên từ bệ phóng của nó ở Cape Canaveral, Florida.

Peregrine của phi thuyền sẽ hạ cánh xuống Lacus Mortis, một khu dân cư phía bắc. Phía đông của mặt trăng. Con tàu chở một lượng lớn hàng hóa, bao gồm tro tượng trưng và mẫu DNA của người chết.

Tên của chuyến bay-Chuyến bay yên tĩnh-Để kỷ niệm sứ mệnh Apollo (Apollo 11 hạ cánh xuống vùng đồng bằng yên tĩnh), nó cũng mô tả Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Celestis Charles Chafer (Charles Chafer), Nơi an nghỉ cuối cùng của những người được đưa lên mặt trăng. Chafer nói: “Tôi cung cấp dịch vụ người ngoài hành tinh cho gia đình và bạn bè của những người đã khuất, để lại những ký ức vĩnh cửu trên bầu trời, nhắc nhở họ về nơi an nghỉ cuối cùng của những người thân yêu của họ”. Sự kiện Celestis Moon .

Luna 02 là chuyến bay kỷ niệm thứ 18 của Celestis. Điểm đến ở thời điểm trước thường là quỹ đạo con và quỹ đạo trái đất. Luna 01 là chuyến bay duy nhất lên mặt trăng. Chuyến bay diễn ra vào năm 1998. “Nhà thám hiểm Mặt trăng” của NASA đã đưa tro cốt của nhà địa chất hàng không nổi tiếng Eugene Shoemaker vào không gian.

Sinh viên của Shoemaker và nhà hành tinh học Carolyn Porco (Carolyn Porco) của Đại học Arizona đã đưa ra ý tưởng này để vinh danh ông. Vào ngày 31 tháng 7 năm 1999, khi nhiệm vụ tìm kiếm kết thúc, phi công “Nhà thám hiểm mặt trăng” đã bị rơi gần Nam Cực, biến nó thành một đài tưởng niệm người đóng giày.

Giá vé cho chuyến bay “Luna 2” là 12.500 đô la Mỹ. Hiện tại, Celestis đã ngừng nhận đặt chỗ. Chuyến bay mang theo tro cốt và đài tưởng niệm của nhiều người, như kỹ sư hàng không vũ trụ, giám sát hàng không, công nhân thép, giáo sư toán học người Anh, giáo sư hóa học người Mỹ, và cả nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Arthur Clark. -Thứ ba (tùy không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website