Hồ Ngọc Hà và David Beckham khoe vẻ đẹp cổ điển

Tối 14/1, He Enhao, Húc Tiến và nhà thiết kế Lý Quí Khánh tham dự tiệc chiêu đãi của Beckham tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nữ ca sĩ diện váy midi nằm trong bộ sưu tập The Birds của hãng thời trang Flynow-Flynow là một trong những thương hiệu thành công của Thái Lan trên thị trường toàn cầu và được đệ nhất phu nhân Mỹ yêu thích. Túi xách Dior màu caramel và vòng cổ ngọc trai giúp cô hoàn thiện phong cách.

Tối 14/1, NTK Tom Tiến và NTK Lý Quí Khánh tham dự tiệc chiêu đãi David Beckham được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nữ ca sĩ diện váy midi nằm trong bộ sưu tập The Birds của hãng thời trang Flynow-Flynow là một trong những thương hiệu thành công của Thái Lan trên thị trường toàn cầu và được đệ nhất phu nhân Mỹ yêu thích. Túi xách Dior caramel và vòng cổ ngọc trai đã giúp cô hoàn thiện phong cách của mình. Đây là lần thứ hai Hà Hào đọ dáng cùng David Beckham. Cả hai chụp ảnh kỷ niệm trong bữa tiệc.

Đây là lần thứ hai Hạ Hảo nhìn thấy Beckham. Cả hai chụp ảnh kỷ niệm trong bữa tiệc. Nữ ca sĩ trò chuyện cùng khách mời. Trong ảnh, cô “đọ sắc” cùng siêu mẫu hàng đầu Coco Rocha.

Ca sĩ trò chuyện với khách mời. Trong bộ ảnh, cô cảm thấy “đọ sắc” với người mẫu Coco Rocha.

Tóc Tiên chọn váy đuôi cá màu trắng và vàng. – Tóc Tiên chọn váy nàng tiên cá hai tông màu trắng và Thân áo mạ vàng ánh kim.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh mặc giống Hồ Ngọc Hà đi dự tiệc.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh mặc giống Hồ Ngọc Hà đi dự tiệc.-

— Vân một

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website