Kỳ Duyên mặc quốc phục Thái Lan đi từ thiện

Vào giữa tuần trước, bà xã đã hỗ trợ 250 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm (10 kg gạo, mắm, cá khô, muối …) và 25 suất quà đặc biệt. – Vào giữa tuần trước, cô đã trao 250 phần quà (trị giá 500.000 đồng / phần) gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm (10 kg gạo), nước mắm, cá khô, muối …), 25 phần quà đặc biệt, bao gồm ấm. Chăn và 1.000 chiếc bánh chưng cho các gia đình nghèo ở Nghệ An.

Sáng tham dự tiệc quà tại cộng đồng Lục Dạ, nơi có nhiều cảnh dân tộc Thái, Kỳ Duyên chọn trang phục dân tộc để giao lưu cùng mọi người.

Buổi sáng đông người dự lễ tặng quà gần Lục Dạ. Khi ở Thái, Kỳ Duyên chọn trang phục dân tộc để giao lưu. Ở bên mọi người.

Cô hỏi thăm mọi người và tặng quà, chúc họ một năm mới hạnh phúc. Hỏi thăm mọi người và gửi quà để chúc họ một năm mới hạnh phúc .

Một số người đã khóc vì họ. Kỳ Duyên và đoàn thiện nguyện.

Có người rơi nước mắt dưới sự chăm sóc tận tình của Kỳ Duyên và các bạn tình nguyện viên.

Kỳ Duyên cũng tham gia một số trò chơi dân gian như nhảy hố tạo không khí vui vẻ. -Kỹ Duyên cũng tham gia một số trò chơi dân gian như sân khấu hóa tạo không khí vui vẻ. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã để lại những kỷ niệm sâu sắc với người dân địa phương. – Hoa hậu Việt Nam 2014 để lại kỷ niệm sâu sắc với người dân địa phương, buổi chiều cô đến thăm gia đình ở xã Yanxi (huyện Kunkun) vùng sâu vùng xa. . Kỳ Duyên rất hạnh phúc khi được về thăm nhà hai mẹ con Đan Lai. Cha mất sớm và mẹ ly hôn. Mặc dù cha mẹ và chính quyền muốn giúp đỡ và đưa họ về nhà nhưng theo phong tục của người Danlai, cả hai sẽ ở trong nhà của mình và dành quyền bếp núc, thắp hương cho cha. Đứa trẻ nào cũng không hiểu tiếng Kinh, không được đi học.

Ngoài kế hoạch ủng hộ, làm từ thiện của xã, cả hai thuê ruộng mỗi ngày 100.000 đồng để làm ruộng. . Kể về hoàn cảnh của hai em, người thân của hai em không khỏi rơi nước mắt. Kỳ Duyên an ủi và tặng quà gồm tiền mặt, chăn màn và một số nhu yếu phẩm. Tôi hy vọng món quà nhỏ này có thể làm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống của họ.

Vào buổi chiều, cô đến thăm các gia đình ở những vùng hẻo lánh của thị trấn Yanxi (huyện Kunkun). Kỳ Duyên rất hạnh phúc khi được về thăm nhà hai mẹ con Đan Lai. Cha mất sớm và mẹ ly hôn. Mặc dù cha mẹ và chính quyền muốn giúp đỡ và đưa họ về nhà nhưng theo phong tục của người Danlai, cả hai sẽ ở trong nhà của mình và dành quyền bếp núc, thắp hương cho cha. Đứa trẻ nào cũng không hiểu tiếng Kinh, không được đi học.

Ngoài kế hoạch ủng hộ, làm từ thiện của xã, cả hai thuê ruộng mỗi ngày 100.000 đồng để làm ruộng. . Kể về hoàn cảnh của hai em, người thân của hai em không khỏi rơi nước mắt. Kỳ Duyên an ủi và tặng quà gồm tiền mặt, chăn màn và một số nhu yếu phẩm. Cô hy vọng rằng món quà nhỏ này sẽ khiến cuộc sống của họ bớt tích cực hơn.

Chia sẻ về chuyến từ thiện này, Kỳ Duyên cho biết: “Nghe xong câu chuyện của hai em Đan Lai mà lòng tôi tan nát. Tôi muốn làm nhiều hơn nữa để hai em được như bao đứa trẻ khác Đi học cũng vậy, cuộc sống bình thường cũng vậy, ở lứa tuổi này các em nên ngây thơ, không lo nghĩ, học hành, vui chơi thay vì đi làm “Làm công ăn lương.

Về hành trình từ thiện, Kỳ Duyên nói: “Nghe xong câu chuyện của hai em Đan Lai, lòng tôi như tan nát. Tôi muốn làm nhiều hơn nữa để khiến họ rời đi. Được học và tận hưởng cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Ở độ tuổi này, các em nên học tập và vui chơi một cách hồn nhiên thay vì lao động như những người làm thuê. “

— Lý Ý Nhiếp ảnh: Khánh Hiền

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website