Hồng Giang tậu xe hơn 8 tỷ

Chiều 14/9, Hương Giang nhận xe dòng Quattroporte Granlusso tại TP.HCM. Cô cho biết mình thích thiết kế xe hơi vì ít “đụng hàng” với nội thất kiểu cách. “Để thuận lợi cho công việc, tôi rất chú trọng đến hệ thống âm thanh vòm. Cô cho biết:” Tôi thường xuyên lái xe đi xem các chương trình, sự kiện. “Trước Hương Giang, ca sĩ Hà Hồ cũng từng mua đồ hiệu này. Hương Giang cho biết nội thất ốp trong ô tô cũng là nơi mình yêu thích nhất. Ảnh: Phương Ngô.

Hương Giang (sinh tại 1991) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Cô cũng giành được hai giải phụ: “Người đẹp tài năng” và “Video giới thiệu được yêu thích nhất”. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục với vai trò ca sĩ và diễn viên. Và tham gia sự nghiệp trong các chương trình truyền hình thực tế. Cô ấy yêu một Việt kiều Canada. Khi chia tay năm 2016, cô ấy ngừng bày tỏ tình cảm.

Gần đây, cô ấy hẹn hò với doanh nhân Matt Liu, sinh năm 1994 , Người Singapore gốc Hoa, là Giám đốc điều hành của một công ty Việt Nam, trước khi tham gia chương trình “Người này là ai”, doanh nhân đã được nghe kể rất nhiều điều về Hạng Giang. Và mong có cơ hội chinh phục được ca sĩ.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website