Han Wenting-Farmer’s Artist

Người hâm mộ nhớ đến hình ảnh của Hán Văn Tình chính là hình ảnh chàng nông dân Chu Văn Quềnh, tính cách ba hoa nhưng thật thà, tốt bụng. Sự nghiệp của Hán Văn Tình lấy cái đầu trọc, nụ cười hề hề, tính cách mạnh mẽ hay rượu chè của Zhu Wenkun và câu khẩu hiệu “Tôi không thể trì hoãn hạnh phúc này”. -Hàn Văn Tình trong phim “Đất và người”.

Trước khi Chu Văn Quềnh được trả tự do, Hán Văn Tình đã biến người anh nông dân Trương Tuấn thành tù nhân và một viên tướng – cũng giỏi rượu chè, bẩn thỉu nhưng lại rất yêu anh. Một người mẹ, một người dễ thương cho người phụ nữ có hoàn cảnh éo le, hay anh nông dân bị “Suýt” về làng hài hước như “phổi bò”. Trong chuyến thăm các tỉnh, hình ảnh người nông dân cũng tái hiện. Chính vai diễn anh nông dân đã đưa Han Wenting đến với nhau và được khán giả cả nước yêu mến, nhớ đến.

* Mark Han Wenting đóng vai một nông dân

Han Wenting ngoài đời cũng là một người đàn ông quê mùa. Quê gốc ở Phú Thọ, quê ở Hà Nội nhiều năm, ông vẫn luôn giữ được chất giọng trong sáng, giản dị “chuyện cả làng” trên mảnh đất Văn Lang. Và / hoặc rượu, thứ shit ma quái như trong phim. Nhưng một khi nhìn thấy anh, anh mới thấy tất cả sự cường điệu mà khán giả cho là công bằng cho vai diễn. Hán Văn Tình ngoài đời ngọt ngào, giản dị và gần gũi. Anh ấy nói một cách tự do, cởi mở và trung thực, nhưng cũng rất coi trọng cuộc sống và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình.

Anh ấy từng nói rằng anh ấy không thích uống rượu và chỉ uống khi bị ép buộc. Tuy nhiên, Hán Văn Tình đang ngồi cùng mọi người vẫn quan sát cách say rượu, rồi áp dụng vào nhân vật của mình. Anh từng cho biết, nhiều diễn viên trẻ ngày nay không xem tivi nên mỗi khi vào vai say, khán giả thường không có thật.

Trong căn nhà tạm bợ ở một khu đất nông nghiệp ở thành phố Beitulin, Hà Nội, gia đình bốn người của nghệ sĩ Hán Văn Tình có cuộc sống giản dị và bình dân. Cứ đến Tết, vợ anh mới thuê người sửa sang lại cho mới mẻ, tươm tất. Vào tháng 6, khi anh Hán Văn Tình (Hán Văn Tình) đang nằm trên giường vì bệnh, vợ anh luôn vội vàng tìm người sửa máy lọc nước giếng khoan vì nhà không có nước sinh hoạt. Thường ngày còn khỏe anh vẫn đi xe ôm chở vợ. Gần đây, khi tôi về đến nhà, chiếc xe đã xuất hiện ở cuối đường lái xe. Con gái nghệ sĩ cho biết, anh đã dùng chiếc xe này để chở về quê ăn Tết. Nhưng từ khi nghệ sĩ trở lại bệnh viện, xe đã được phủ bạt trước nhà.

Nụ cười hiền hậu của nghệ sĩ Han Wenting. Nhiếp ảnh: Quý Doãn .

Đối với Hán Văn Tình, diễn xuất là một nghề. Anh ấy xuất thân là một diễn viên sân khấu. Niềm đam mê biểu diễn nghệ thuật đã truyền cảm hứng cho cuộc đời trẻ khi đoàn nghệ thuật về biểu diễn tại quê nhà. Có lần, đoàn của Học viện Sân khấu Việt Nam thông báo tuyển dụng. Hán Văn Tình lúc đó mới học lớp 7. Một mình ra Hà Nội đăng ký dự thi và đến năm 1973 mới bắt đầu học. Sau khi tốt nghiệp, anh về công tác tại Nhà hát Tuồng Việt Nam. Vở diễn của anh đã giành được nhiều huy chương bạc, và năm 1999 anh đã được trao tặng “Huy chương sự nghiệp sân khấu Việt Nam” của Hội nghệ sỹ kịch nói. Suất diễn trên sân khấu khiến anh xem phim Canh bạc, từ đó thấy các đạo diễn mời diễn kịch, tham gia hài, đi diễn nhiều nơi. Trong câu chuyện về cuộc đời mình, ông luôn bày tỏ sự quan tâm đến việc bảo vệ và phát triển Sân vận động Bức Tường trong bối cảnh hiện nay.

Ngay cả khi anh ấy bị bệnh, Han Wenting vẫn mong được khỏe mạnh. Trở lại làm việc. Cuối năm 2015, khi bình phục, anh còn trở lại tham gia phim hài Tết và thăm thú một số tỉnh lân cận. Tháng sáu, bệnh tái phát không khỏi, ăn uống khó khăn, hễ hỏi chuyện họa sĩ là họa sĩ thở dài nói: “Hay lắm”, “Thế là xong”. Đọc, nghe bạn đọc chúc anh may mắn, nghệ sĩ rơi nước mắt và ổn định hơn, cách đây một, hai tháng, khi anh có dấu hiệu hồi phục, anh còn thừa nhận với bạn bè rằng một ngày anh. Tôi sẽ đi chúc Tết các nghệ sĩ

Nghệ sĩ đã qua đời lúc 11h20 ‘nhiều lần chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Người nhà, bạn bè thân thiết và các nhà sư sẽ hát những bài hát Phật giáo suốt 24 giờ để cầu nguyện cho anh. Vượt ra ngoài. Anh đến Peng H Yiguan để tổ chức tang lễ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website