Hilliu Sheen lịch sự tiễn đưa Wei Zhanyu có bầu về nơi an nghỉ

Sáng 29/1, lễ bầu sô Dư Ngọc được tổ chức tại tư gia ở TP.HCM. Mặc dù 7 giờ sáng lễ trao giải mới bắt đầu nhưng trước đó, hàng xóm, bạn bè đã tập trung đông đủ tại nhà anh chờ tiệc chia tay.

Kể cả Hiếu Hiền, chỉ có một số nghệ sĩ tham dự lễ trao giải. Anh nhìn vào quan tài, và anh rơi nước mắt. Nam diễn viên chia sẻ sau bộ phim ăn khách Bỗng dưng muốn khóc, anh Duy Ngọc khi gặp anh đã vỗ đầu chúc mừng anh phát triển sự nghiệp. “Sáng nào Duy Ngọc cũng mời tôi đi uống cà phê. Mỗi khi khán giả xem chương trình, anh ấy nói với tôi là khán giả thông cảm. Tất cả nghệ sĩ đã ăn cơm Nghiệp đều nhớ đến anh ấy”, nam diễn viên nói.

Đôi mắt anh ấy đang dõi theo Linh hồn người đã khuất .

Nghệ sĩ nổi tiếng một thời Mộng mơ không khỏi xúc động, nghe tin Duy Ngọc ra đi tôi rất buồn. Khi anh ấy hát trong đêm nhạc, anh ấy đã hỗ trợ rất nhiều nghệ sĩ trong đó có tôi Ông là một người trung thực và tốt với tất cả mọi người, cô nói: “Cái chết của bạn sẽ có hại cho tương lai của nghệ sĩ nhiều thế hệ. “Từ trái qua: ca sĩ Khánh Băng, nghệ sĩ Bạch Lan, diễn viên họ Hồng muốn vĩnh biệt ông bầu Duy Ngọc. Lặng người một góc tưởng niệm.

Con trai duy nhất của cử tri Wei Zhanyu-Yue Yuqing -Xin vui với một số người thân trong gia đình Mặc dù đau buồn nhưng trong những ngày qua, người nhà, họ hàng và đông đảo người dân đến dự tang lễ đã không tạo không khí tang thương, mục đích là để anh được ra đi thanh thản, ra xe về nơi bình yên. Ông được hỏa táng tại Nghĩa trang An Hòa, bà con lối xóm trên đường Vườn Chuối đưa tiễn ông lần cuối, đến giờ chót, Duy Ngọc, một người thân của bầu Hiển tiễn ông ra đi. Tôi không kìm được nước mắt.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website