18 Hoa khôi Nam Bộ vào Chung khảo phía Bắc

Ngày 16/7, 18 cô gái lọt vào Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã hạ cánh xuống sân bay Cát Bi, Hải Phòng. -Ngày 16/7, 18 cô gái tham dự vòng Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đổ bộ xuống Cát Bi. Sân bay Hải Phòng. – Dù phải dạo phố sớm hơn nhưng các cô gái vẫn giữ được vẻ rạng rỡ.

Dù phải đi dạo từ sớm nhưng các cô gái vẫn luôn giữ được vẻ mặt rạng rỡ. Cô gái vùng Nan sẽ gặp gỡ và giao lưu với 32 thí sinh vào chung kết phía Bắc.

Sau khi cất hành lý, tất cả các thí sinh sẽ nhanh chóng lên xe đi Vịnh Hạ Long-Vịnh Hạ Long-Vòng chung kết miền Bắc Hoa Kỳ sẽ sớm được tổ chức. Sau Việt Nam 2016. Các cô gái đến từ phía nam sẽ gặp gỡ và giao lưu với 32 thí sinh vào chung kết phía bắc.

Đây là lần đầu tiên các thí sinh Hoa hậu Việt Nam hai miền gặp nhau cùng lúc. Cuối cùng. Cách đây vài năm, các người đẹp không hề quen biết nhau cho đến chung kết. ——Đây là lần đầu tiên các thí sinh Hoa hậu Việt Nam hai miền gặp nhau tại chung kết. Nhiều năm trước, cho đến chung kết, các người đẹp không hề quen biết nhau.

Các cô gái cười nói và trò chuyện riêng trong xe, thậm chí có người còn thích chụp ảnh lưu niệm. Các cô gái cười nói, trò chuyện thân mật trên xe, thậm chí có người còn chụp ảnh lưu niệm.

Vào cuối tháng 6, 18 người chơi từ miền Nam đã tham gia tranh tài. Lần này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình với 32 bạn miền bắc.

18 thí sinh miền Nam đã tham gia vòng chung kết cuộc thi vào cuối tháng 6. Chính vì vậy, anh em có rất nhiều kinh nghiệm lần này muốn chia sẻ với anh em lô 32 miền bắc.

Người đẹp phía Nam sẽ lưu lại Hạ Long khoảng hai ngày. Sau đêm chung khảo phía Bắc vừa qua, tất cả các thí sinh trong vòng chung kết toàn quốc sẽ tham gia các hạng mục “Người đẹp Biển” và “Người đẹp Truyền thông”.

Người đẹp miền Nam sẽ có khoảng hai ngày tranh tài. Dừng chân và nghỉ ngơi tại Hạ Long. Sau đêm Chung khảo phía Bắc, các thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc sẽ tham gia phần thi “Người đẹp Biển” và “Người đẹp Truyền thông”.

Cô gái đến hiện trường đã thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch. Hạ Long .

Các cô gái vừa đến đã thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách khi đến Hạ Long.

Họ chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ.

Họ chụp ảnh cùng người hâm mộ .—— Hình ảnh: Lê Chí Linh

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website