Việt Trinh giúp bệnh nhân nghèo mổ mắt

Nữ diễn viên đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức buổi từ thiện nhân kỷ niệm 48 năm ngày sinh. Cô cho biết mình đã phải chống chọi với bệnh tật và cảm thấy lo lắng khi chờ đợi. Kết quả y tế phải hiểu tình trạng của bệnh nhân. Cô mong rằng mọi người có tầm nhìn về cuộc sống độc lập và hạnh phúc.

Trong hoạt động quyên góp cho 170 người nghèo vừa phẫu thuật mắt tại TP.HCM, Việt Trinh đã bật mí về những khó khăn khi làm từ thiện. , Ngày 27 tháng 11. Video: Ngọc Trúc

Trong buổi từ thiện, nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô đã bật khóc cho biết một năm qua cô còn sống và sức khỏe rất nhiều. Cô cho biết: “Tôi bán kính online để có tiền giải quyết những hoàn cảnh khó khăn nhưng có người thì không. Trớ trêu thay, tôi không có thời gian. Tôi buồn nhưng tôi vượt qua dư luận khi muốn giúp đỡ những người nghèo khó. Rõ ràng. con mắt”. Ảnh: Ngọc Yến.

Bệnh nhân phương Tây được phẫu thuật Phaco miễn phí – 1,5 triệu đồng / ca, bao gồm quà tặng và chi phí đi lại. 11 năm qua Việt Trinh không tổ chức sinh nhật ở nhà hàng mà dành dụm, đến nay, cô đã giúp đỡ hơn 2.000 người nghèo, thông minh và nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Từ trái sang: Ông Trần Thanh Long-Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, diễn viên Ông Việt Trinh Võ Văn Xuân-Giám đốc Văn phòng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM. -Việt Trinh sinh năm 1972, là ngôi sao thập niên 1990. Với phim Xương rồng đen, Công tử Bạc Liêu sao phải vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô, Ngọc nữ trong làng nhạc rock … gặp nhiều sóng gió, cô rút lui khỏi làng giải trí Trong một thời gian. Năm 2010, cô quay trở lại công việc đạo diễn và đồng đạo diễn nhiều phim với nhà biên kịch Châu Thổ, trong đó có ba phim Người trở về và phim Trót yêu. Cô chủ yếu tham gia các game show và sự kiện từ thiện. Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, con trai năm nay gần 12 tuổi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website