Võ Hoàng Yến bị Hoàng My ép học hỏi

Tập đầu tiên của chương trình Thực tế Du lịch Việt Nam sẽ được phát sóng vào tối 27/11, giới thiệu những điểm du lịch văn hóa chính của TP.HCM như Hồ Con Rùa, Bưu điện Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ. ..

Võ Hoàng Yến là thành viên có khiếu hài hước và ăn nói hài hước nhất. Cô thể hiện tinh thần thi đấu và hoạt ngôn để giúp đội giành chiến thắng. Người mẫu cho biết: “Tôi và Kim Duyên đã bắt tay với Hoàng My, ‘lọt vào chung kết xuất sắc’. Cuộc thi với cô ấy rất cấp bách và My buộc chúng tôi phải học hỏi nhiều về du lịch mỗi khi bắt đầu đi du lịch. Cuộc thi là ở đất nước này. Thứ hai Cô cho anh một bài học trong một đêm. ”-Vô Hoàng Yến và Kim Duyên chụp ảnh cho bưu thiếp quảng bá TP.HCM. Photo: Hoàng My .

Chín người đẹp: Ngọc Diễm-Ngọc Châu-Tường Linh (Trà Quài Thảo), Khánh Vân-Mâu Thủy-Hương Ly (đội nón lá), Võ Hoàng Yến-Hoàng My-Kim Duyên (Đội Khăn Quàng chấp nhận thử thách chèo thuyền Sup, xếp hình, chụp ảnh bưu thiếp thành phố, diễn thuyết trước đám đông …—— trích từ cốt truyện “Việt Nam chiến tranh” 9 người, Nice chia làm ba nhóm. Video: VTV9 .

Võ Hoàng Yến cho biết vì đam mê du lịch nên cô đã đồng ý tham gia cùng chúng tôi, sau khi tham gia nhiều chương trình du lịch, cô thích đi xuyên Việt vì nội dung cân bằng giữa trí tuệ và thể lực. Fan Fan (Khánh Vân) Hoa hậu cho biết điều khiến nhà sản xuất bối rối là yêu cầu người chơi phải am hiểu sâu về địa lý, lịch sử của các tỉnh thành khiến cô rất bất ngờ, cô cho rằng chương trình là cơ hội để học hỏi nhiều kiến ​​thức mới và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe vào năm sau. .

Đội Quào Thảo đã chấp nhận thử thách của H’Hen Niê trong tập 1. Ảnh: Hải An.

Người đẹp cho rằng mình thể hiện khi thi đấu chứ không phải để giữ gìn hình ảnh. Trước áp lực, họ nhận thấy nhiều khuyết điểm như cáu gắt, yếu đuối, không hiểu biết về văn hóa, lịch sử … Trong thử thách Siêu Chèo, Tường Linh cho biết hồi nhỏ cô còn gặp rắc rối vì đuối nước nên Khánh Vân lo lắng khi chèo thuyền Thuyền sẽ quay đầu Hoàng My và Ngọc Diễm rất bình tĩnh và nghiêm túc trong số 9 cô gái, thường đưa ra lời khuyên cho đồng đội dựa trên kinh nghiệm của bản thân Trong phần phỏng vấn, Hoa hậu Ngọc Diễm, Võ Hoàng Yến … Tôi cũng tỏ ra không hài lòng khi nhận xét về các đội khác như Hương Ly.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, trưởng ban tổ chức của Đài cho biết, các người đẹp được mời tham gia cuộc thi đều có chung niềm đam mê và thích đi du lịch trong thời gian dài một tháng. Trong những chuyến đi thường xuyên có lịch trình, các nhân viên phải hoãn quay để tránh bão miền Trung, tuy nhiên vẫn có 9 thí sinh đứng ra tổ chức cuộc thi cho bạn đồng hành chính thức.

Tiến về Việt Nam-Tại sao không phải là Covid-19? Một chương trình được khởi xướng nhằm thúc đẩy du lịch trong nước vượt qua khó khăn, bắt đầu từ ngày 27/11, sẽ được phát sóng trên TV và mạng xã hội vào thứ 6 hàng tuần. Trong mỗi tập, người đẹp giới thiệu đến khán giả những điểm đến mới quen thuộc của đất nước Lượt xem.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website