Quốc Trường: Một thanh niên nghèo miền Tây đã trở thành một ngôi sao điện ảnh

Sau khi bộ phim “Về nhà” kết thúc, tôi tắt máy ảnh, Quốc Trường đã dành vài ngày ở Hà Nội, gặp gỡ bạn bè và giải quyết vấn đề. Anh chấp nhận lời mời được phỏng vấn trong một nhà hàng. Quốc Trường mặc một bộ đồ tối màu, một lượng xì gà nhỏ, đầy ngụm, toát lên một cảm giác tinh tế khác với tính cách của anh ta. Trong vòng hai giờ, nam diễn viên đã phải liên tục dừng trò chuyện để điện thoại có thể tiến hành kinh doanh và trả lời quảng cáo. Anh ấy nói anh ấy trông bảnh bao thế nào, nhiều người nghĩ anh ấy “giàu trứng”. Ít ai biết rằng anh lớn lên ở một vùng quê nghèo và có một tuổi thơ khó khăn.

“Trước đây, tôi không muốn nói nhiều về sự nghèo khổ và đau khổ của gia đình mình, bởi vì càng nghèo, chúng ta sẽ càng thấy đau đớn hơn là điều bình thường. Nhưng bây giờ, tôi hy vọng rằng những người trẻ gặp khó khăn có thể ở trong họ Tìm thấy động lực trong câu chuyện, “Quốc Trường bắt đầu cuộc trò chuyện.

Quốc Trường Tâm nói về cuộc sống và nhà của nhân vật Vũ trong bộ phim “Đi”, con tôi “.

Cha mẹ từng là giáo sư khoa Nông nghiệp của Đại học Tần T, nhưng hoàn cảnh kinh tế gia đình của Quốc Trường khá khó khăn. Cha anh thường thỉnh thoảng đình chỉ các lớp học trong một thời gian và lái một chiếc xe ba bánh đến và đi từ cánh đồng. Mẹ anh bỏ việc và lái xe vào một cửa hàng tạp hóa. “Gia đình tôi nợ tôi 30 triệu đồng trong nhiều năm và tôi không thể trả lại. Tôi sẽ không bao giờ quên khuôn mặt cứng rắn, đôi mắt cứng và đôi bàn tay cứng của mẹ tôi. Khi tôi học tiểu học, gia đình tôi sống ở chợ. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi thường ngửi thấy mùi rác xung quanh mình. Mẹ tôi bị bệnh nặng nên tôi đã giúp cô bán hàng. Trong ngôi nhà nhỏ ẩm ướt đó, tôi đo từng lít nước mắm, mắm tôm, dầu hỏa … cho khách hàng Nói, Quốc Trường luôn ở bên hai tay và nói: “Ngoài bán hàng, tôi còn làm nhiều việc khác, như bán vé số và tiền xu.” – Chợ là nơi Quốc Trường tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Anh rùng mình và nhớ lại những ngày anh ở nhà một mình vào buổi trưa. Nhiều người nghiện ma túy đến mượn diêm, dùng dao … tiêm heroin. Anh nghiện nỗi sợ nhiễm HIV, đó là thời đại mà những người nghiện gây ra vấn đề, đánh nhau và giết nhau. Tôi đã rơi vào cảnh nghèo khó từ khi còn nhỏ và mơ ước được trốn thoát khỏi khu chợ nhộn nhịp.

Quốc Trường chỉ là người mới bắt đầu.

Với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, anh đã giành giải nhất cho sinh viên năm thứ 11. Trường thanh lịch. Năm thứ 12, Quốc Trường gia nhập công ty người mẫu Tây Đô. Năm 2009, anh được công ty cử đi tham gia “Ngôi sao ngày mai”, một cuộc thi do Hiệp hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức để tìm các diễn viên đầy triển vọng. Khi mới đến Sài Gòn, người phương Tây được gọi là “hai cơm”, nhưng họ có cơ hội giành giải nhất dưới sự hướng dẫn của một cựu chiến binh. Sau trò chơi, anh dự định trở về Tần T để tiếp tục làm người mẫu và giữ liên lạc với gia đình. Tuy nhiên, lời mời đóng vai chính trong bộ phim “Hạnh phúc thật sự” của đạo diễn Xuan Cu đã đẩy sự nghiệp của Guo Fuxiong sang một hướng khác.

Nam diễn viên kể lại rằng lần đầu tiên anh sống ở Sài Gòn. Anh chỉ có 500.000 hành lý và một chiếc xe máy. Trị giá sáu triệu. “Khi tôi đi chụp hình, tôi không bao giờ dám về nhà vì phải đi lang thang khắp các bữa ăn miễn phí. Đôi khi, trong túi của tôi, chỉ có hàng chục ngàn người nôn nóng chờ đợi một ngày. Quốc Trường cho biết. Quốc Trường là một người mới trong ngành. Anh ấy khao khát được nổi tiếng và được công chúng nắm giữ, nhưng hiếm khi bị xúc phạm. “Đôi khi, một số anh chị em của tôi mời tôi tham gia các sự kiện. Ở giữa khu rừng sao, tôi thấy rằng mình bị đặt nhầm chỗ. Không ai nhớ mặt tôi và biết tên tôi. Nhiều người còn gọi tôi là Quang Trường tức giận với tôi và hỏi: “Từ Quốc Quốc rất khó nhớ.” Sau đó, tôi không muốn nổi tiếng nữa, và tôi tự nhủ phải làm việc chăm chỉ “, Quốc Trường nói. Sau đó, trên thực tế, Quốc Trường đã giành được giải thưởng Mai Vàng cho vai chính trong quyền lực. Ông đã làm việc trong “Phố tội lỗi”, “Ngày hôm qua”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Màu vàng”, “Khu vườn tình yêu” , “Earn” và hàng loạt phim khác xuất hiện nhiều lần … Nhưng bạn phải về nhà, trẻ em, diễn viên thực sự tỏa sáng. Ông thừa nhận: “Trong mười năm qua, tôi đã dàn dựng 40 bộ phim, nhưng ngày nay nó đã trở nên nổi tiếng. “Trong công việc hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng phía bắc (như Bao Qing, Thứ năm, Tonglong và Guo Ch lửaong), họ đã chiếm được cảm tình của công chúng với giọng nói dễ thương, trò chơi tự nhiên và tâm lý sâu sắc. Trường học tập 52 “Về nhà, trẻ em”.

“Ở Vũ, có nhiều ưu điểm và nhược điểm, các nhà khoa học tự phụ, chơi bời, yêu cầu khắt khe, nhưng luôn hướng về gia đình”, đây là vai trò của chúng tôi Tu luyện trường học. Sau khi làm việc, Quốc Trường mở ra nhiều cơ hội. Ed, nếu anh ấy sẵn sàng nhận quảng cáo, phát sóng trực tiếp trên Facebook, tham gia các hoạt động, anh ấy có thểKiếm hàng trăm triệu mỗi ngày. Tuy nhiên, Quốc Trường từ chối bán hình ảnh cá nhân để kiếm tiền vì muốn tôn trọng công chúng. Trên trang cá nhân của mình, anh dành nhiều thời gian để tương tác với người hâm mộ, chia sẻ công việc và cuộc sống hàng ngày. Nam diễn viên nôn nóng chờ đợi kịch bản chất lượng cao mới và có cơ hội đi về phía bắc để xem phim.

Diễn viên Quốc Trường .

Quốc Trường rất thành công trên màn ảnh và ngoài đời, anh vẫn hướng về gia đình. . Anh mới xây một biệt thự trị giá 25 tỷ đô ở Tần T cho bố mẹ. Trong mười năm, dù bận rộn đến đâu, nam diễn viên vẫn mời anh đến thăm nhà mỗi tuần. Bất cứ khi nào anh ấy hoàn thành một dự án, anh ấy sẽ đưa bố mẹ đi du lịch. Quốc Trương gọi gia đình là “trung tâm hạnh phúc” để giúp họ cân bằng và giảm áp lực công việc. Anh luôn muốn bù đắp những khó khăn và những ngày mưa của bố mẹ.

Quốc Trường, 31 tuổi, cho biết mỗi lần anh trở về quê, anh thường bị bạn bè và gia đình cười nhạo. Các diễn viên mong đợi “đồ đạc yên tĩnh” sớm, nhưng họ chưa yêu và có thể đi chơi với bất kỳ ai. Anh ta thừa nhận rằng anh ta đã phải chịu đựng 5 cực hình tình yêu, làm tổn thương nhiều người, và anh ta đang chậm lại và không muốn bị phân tâm bởi các cuộc tình.

“Nếu tôi chọn, tôi hy vọng đối tác của mình sẽ giữ hòa bình, thông thường, đây không phải là” Đối với tôi, cuộc sống lý tưởng là ngày hai vợ chồng có thể cùng nhau ăn uống, chăm sóc con cái đi dạo, lý tưởng cho tôi, lý tưởng Cuộc sống là như thế này. Diễn viên .

Tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website